Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chi 70 triệu bảng, Newcastle vẫn gặp khó vụ Guehi

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Newcastle United có thể tung ra động thái mạnh mẽ vào giai đoạn cuối của kỳ chuyển nhượng hè này khi họ quyết tâm chiêu mộ trung vệ Marc Guehi từ Crystal Palace.

Trong bối cảnh Sven Botman dính chấn thương nghiêm trọng, HLV Eddie Howe cần có một trung vệ đẳng cấp để giải quyết vấn đề nơi khu phòng tuyến. Vì vậy kế hoạch chiêu mộ Guehi đã được tính đến.

Newcastle muốn mua Guehi.

Nhiều nguồn tin cho hay, Newcastle đưa ra tổng cộng 3 lời đề nghị với mức phí cuối cùng rơi vào khoảng 65 triệu bảng nhưng không được Palace chấp nhận. Cuộc đàm phán kéo dài khiến Chích chòe rơi vào thế bất lợi trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè sắp đóng cửa.

Vì vậy, họ quyết định tung ra động thái dứt khoát khi bỏ ra 70 triệu bảng, đáp ứng đúng yêu cầu từ đối tác nhằm chốt hạ thương vụ. Tuy nhiên theo Daily Mail, vẫn chưa rõ liệu Guehi có muốn ra đi hay không.

Cầu thủ 24 tuổi gần đây đã được trao tấm băng thủ quân của The Eagles. Do vậy, không loại trừ khả năng anh muốn tiếp tục gắn bó cùng CLB.

Xem bản gốc