Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chi Pu đạt thành tích tại Super Novae Games: Huy chương Bạc môn bắn cung nữ, gây dấu ấn với môn street dance

Đẹp 1 Tháng trước

Chi Pu đạt huy chương Bạc môn bắn cung nữ tại Super Novae Games. Nữ nghệ sĩ nhận nhiều lời khen cho phong thái chuyên nghiệp và tinh thần thi đấu hết mình. 

Chi Pu “bùng nổ” nhan sắc trong phần thi bắn cung.

Chiều ngày 29/8 (giờ Việt Nam), Chi Pu có màn thể hiện ấn tượng tại chung kết môn bắn cung của chương trình Super Novae Games. Dù tiếp xúc  chỉ một tháng trước khi thi, nhưng cô vẫn thể hiện xuất sắc và vượt qua nhiều tuyển thủ đến từ Trung Quốc lẫn các quốc gia khác, thành công chinh phục chiếc huy chương bạc cho phần thi của mình. Kết thúc thi đấu hạng mục bắn cung, nữ ca sĩ đạt được 54 điểm sau 6 lượt bắn, cách người đạt huy chương vàng là nữ diễn viên Tôn Gia Lộ chỉ vỏn vẹn 5 điểm. Với màn thể hiện đầy mãn nhãn, Chi Pu nhận “cơn mưa” lời khen từ phía khán giả khi có loạt động tác, tư thế bắn cung đầy chuyên nghiệp. Đặc biệt, khoảnh khắc ngắm bắn của cô cũng khiến người hâm mộ phấn khích vì thần thái vô cùng cuốn hút.

Với phần trình diễn hấp dẫn và lôi cuốn, Chi Pu đã chiến thắng thuyết phục trước đội bạn và nhận được nhiều lời khen từ phía ban giám khảo.

Sau phần thi bắn cung, Chi Pu cùng đồng đội gồm Santa (Nhật Bản), AK (Trung Quốc), Gen1es_RUAN (Nhật Bản), Gen1es_Elyn (Malaysia) bước vào trận đối kháng ở môn street dance. Tại đây, nữ ca sĩ đã nhanh chóng thể hiện khả năng vũ đạo ấn tượng và khả năng trình diễn lôi cuốn. Nhờ đó, tiết mục của cô xuất sắc đem về 3 điểm bình chọn tuyệt đối từ phía hội đồng giám khảo. Tuy nhiên, tại vòng chung kết, Chi Pu cùng Santa và Gen1es_RUAN không đạt kết quả cao nhất nhưng vẫn có màn thể hiện được đánh giá cao. Dẫu vậy, khi đứng chung đội hình với Quán quân Nhảy đường phố thế giới Uno Santa, cô không hề lép vế, ngược lại, ngôi sao sinh năm 1993 khiến đối phương phải thán phục trước khả năng làm chủ sân khấu, động tác vũ đạo vững vàng cùng tinh thần đầy nhiệt huyết. 

Giọng ca “Finding You” ngày càng chứng tỏ thực lực trên đấu trường quốc tế.

Sau những thành tích tại sân chơi này, Chi Pu lại gần hơn một bước với khán giả thị trường tỷ dân. Bên cạnh tài năng, những nỗ lực không ngừng và sự kiên định với mục tiêu cũng giúp Chi Pu ngày càng tỏa sáng, trở thành một trong những nghệ sĩ Việt thành công tạo dấu ấn ở “biển lớn”. 

Tác giả: Đẹp Entertainment

Xem bản gốc