Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chia tay 16 cầu thủ, CLB V-League mua gấp 12 người thay thế

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Được biết, ở kỳ chuyển nhượng hè V-League, CLB Quảng Nam đã gây bất ngờ khi chia tay đến 16 cầu thủ bao gồm các hậu vệ: Mạch Ngọc Hà, Nguyễn Văn Ngọc, Mạc Đức Việt Anh, Nguyễn Tăng Tiến, Cao Xuân Thắng, Nguyễn Tiến Duy, Nguyễn Vũ Hoàng Dương, Stephen Eze, tiền vệ: Nguyễn Văn Ka, Nguyễn Đình Mạnh, Trương Quốc Minh, Lê Hải Đức, Lê Xuân Tú, tiền đạo: Lê Văn Nam, Paulo Conrado và Yago Ramos. Ngay lập tức, họ cũng đã bổ sung những cái tên thay thế.

Các tân binh ra mắt Quảng Nam.

Thông tin từ báo Công An Đà Nẵng cho biết, Quảng Nam đã chiêu mộ 12 cái tên để thay thế cho những cầu thủ ra đi trước đó. Được biết, các tân binh gia nhập đại diện miền Trung bao gồm Vũ Tiến Long, Nguyễn Cảnh Tài, Khổng Minh Gia Bảo, Nguyễn Văn Đạt, Uông Ngọc Tiến, Đoàn Công Thành, Lê Vũ Quốc Nhật, Nguyễn Văn Hiệp, Nguyễn Phú Nguyên, Đặng Văn Lắm, Nguyễn Duy Dương và Hứa Quốc Thắng.

Ngoài ra, còn có 2 gương mặt mới được đôn lên từ đội trẻ Quảng Nam là Lê Văn Quang Duyệt và Trương Thanh Vương cùng 2 ngoại binh Charles Atshimene và Alain Eyanga.

Xem bản gốc