Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chiến lược của Dortmund tại Việt Nam và châu Á

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Phía đại diện Dortmund có sự tham gia của CEO Carsten Cramer, huyền thoại Karl-Heinz Riedle và Suresh Letchmanan tại thị trường châu Á.

Chiến lược dành cho người hâm mộ.

- PV BongDa.com.vm: "Thưa ông Letchmanan, những sáng kiến ​​nào được Dortmund triển khai để tăng cường kết nối với người hâm mộ tại châu Á và CLB nhận được phản hồi gì về các hoạt động này?"

Phóng viên BongDa.com.vn giao lưu trực tuyến với các đại diện của Dortmund sáng ngày 9/10.

- Ông Letchmanan trả lời:

"Điều quan trọng nhất đối với chúng tôi là mở rộng cộng đồng người hâm mộ tại châu Á. Việc tăng cường tương tác với người hâm mộ cũng rất quan trọng. Năm 2022, chúng tôi cũng đã đưa đội bóng sang Việt Nam để giao lưu với người hâm mộ.

Việt Nam có lượng người hâm mộ lớn nhất. Chúng tôi thực sự hạnh phúc với sự kết nối mà đội bóng đã có với cộng đồng người hâm mộ cũng như các phương tiện truyền thông ở Việt Nam, đặc biệt là BongDa.com.vn. Các bạn luốn cung cấp nhiều thông tin quan trọng về những hoạt động của đội bóng tại đây.

Do đó, tôi thực sự hạnh phúc khi thấy cách chúng tôi đã phát triển mối quan hệ ở châu Á, nhất là tại Việt Nam trong nhiều năm qua.

Chiến lược vẫn vậy. Chúng tôi phải luôn luôn tập trung vào việc duy trì mối quan hệ tốt đẹp với người hâm mộ. Sẽ có nhiều hoạt động để kết nối người hâm mộ với đội bóng.

Những điều như vậy sẽ không thay đổi. Đây là chiến lược kinh doanh chính của chúng tôi ở châu Á. Các bạn có thể là fan của một số CLB ở Premier League, nhưng quan trọng vẫn ủng hộ Dortmund. Hy vọng chúng tôi sẽ chiếm giữ trái tim người hâm mộ nhiều hơn nữa trong thời gian tới."

Xem bản gốc