Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

CHÍNH THỨC! Arsenal chiêu mộ thành công thủ thành Neto

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Arsenal cho biết họ đã chiêu mộ Neto theo dạng cho mượn từ Bournemouth sau khi bán đứt Aaron Ramsdale cho Southampton với giá 25 triệu bảng.

Trong ngày ra mắt màu áo mới, thủ thành người Brazil cho biết: "Tôi luôn mơ ước được chơi ở đây. Tôi đã có cơ hội được tập luyện ở đây một vài lần trên sân tập và tôi luôn giữ cảm giác đó trong tâm trí và giờ tôi đã có được điều đó"

Arsenal chính thức chào đón Neto.

Ở đội bóng mới, Neto sẽ được trao chiếc áo 32. Neto là một thủ thành kinh nghiệm. Cầu thủ 35 tuổi này từng có thời gian chơi bóng cho Fiorentina, Juventus, Barca, trước khi đến với Bournemouth. Việc Bournemouth mượn Kepa là một trong những lý do khiến Neto rời đi.

Việc Arsenal mượn Neto diễn ra sau khi mục tiêu chính của Arsenal - thủ thành Joan García không thể rời khỏi Espanyol. Đại diện La Liga đã từ chối lần lượt hai đề nghị của Arsenal. Họ muốn Pháo thủ trả điều khoản giải phóng hợp đồng của Garcia, chứ không chấp nhận mức phí 20 triệu euro + phụ phí.

Xem bản gốc