Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

CHÍNH THỨC: Brazil loại Raphinha, triệu tập 4 sao Real + 7 sao Premier League

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Brazil mới đây đã công bố danh sách triệu tập cho hai trận đấu trong tháng 9, đối đầu với Ecuador tại Curitiba (8h, 7/9) và Paraguay tại Asuncion (7h30, 11/9).

Brazil không triệu tập Raphinha trong tháng 9.

Cả hai trận đều thuộc vòng loại World Cup 2026. HLV Dorival Junior đã không triệu tập Raphinha, cầu thủ đang thi hành án phạt cấm thi đấu một trận, và thay vào đó gọi tên 4 ngôi sao của Real Madrid là Militao, Rodrygo, Endrick và Vinicius.

Đáng chú ý, chiến lược gia 62 tuổi đã có lần đầu tiên triệu tập Luiz Henrique từ Botafogo và Estevao từ Palmeiras. Estevao, một tiền đạo mới 17 tuổi, vừa ký hợp đồng với Chelsea.

ĐT Brazil là một biểu tượng của làng bóng đá thế giới với 5 chức vô địch World Cup nhưng hiện đang đứng ở vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng với 7 điểm và đang gặp khó khăn sau ba trận thua liên tiếp ở vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ. Đây sẽ là những trận đấu đầu tiên của Dorival Junior trong vòng loại kể từ khi ông nhậm chức.

Raphinha đã ra mắt đội tuyển Brazil vào tháng 10 năm 2021 và kể từ đó góp mặt trong 27 trận đấu (11 trận vòng loại World Cup, 5 trận tại World Cup, 4 trận Copa America và 7 trận giao hữu). Anh ghi được bảy bàn thắng. Do đang bị cấm thi đấu một trận, Dorival Junior đã quyết định loại Raphinha khỏi danh sách triệu tập mà không đưa ra giải thích cụ thể.

Danh sách triệu tập của đội tuyển Brazil:

Thủ môn: Alisson (Liverpool - Anh), Bento (Al-Nassr - Ả Rập Xê Út), Ederson (Manchester City - Anh).

Hậu vệ: Danilo (Juventus - Italia), Yan Couto (Borussia Dortmund - Đức), Guilherme Arana (Atletico Mineiro), Wendell (Porto - Bồ Đào Nha), Beraldo (PSG - Pháp), Militao (Real Madrid - Tây Ban Nha), Gabriel Magalhaes (Arsenal - Anh), Marquinhos (PSG - Pháp).

Tiền vệ: Andre (Fluminense), Bruno Guimaraes (Newcastle - Anh), Gerson (Flamengo), Joao Gomes (Wolverhampton - Anh), Lucas Paqueta (West Ham - Anh).

Tiền đạo: Estevao (Palmeiras), Endrick (Real Madrid - Tây Ban Nha), Luiz Henrique (Botafogo), Pedro (Flamengo), Savinho (Manchester City - Anh), Rodrygo (Real Madrid - Tây Ban Nha), Vinicius Junior (Real Madrid - Tây Ban Nha).

Xem bản gốc