Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

CHÍNH THỨC! Cancelo đến Al Hilal, giá 25 triệu euro

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Cầu thủ người Bồ Đào Nha gia nhập Man City từ Juventus vào mùa hè năm 2019. Cancelo giành chức vô địch Premier League và League Cup trong 2 mùa giải đầu tiên tại câu lạc bộ. Anh cũng đã có 26 lần ra sân trong mùa giải 2022/23 trước khi chuyển sang Bayern Munich theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Sau đó, cầu thủ 30 tuổi này đã dành toàn bộ chiến dịch 2023/24 theo dạng cho mượn tại Tây Ban Nha với Barcelona.

Cancelo đã là người của Al Hilal.

Tổng cộng, Cancelo đã có 154 lần ra sân cho Man City, ghi 9 bàn thắng cho đội bóng của Pep Guardiola và hiện chuyển đến Saudi Pro League để tìm kiếm thử thách mới. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội chủ sân Etihad đã thu về 25 triệu euro khi bán cầu thủ 30 tuổi cho Al Hilal.

Cancelo chia sẻ thông điệp: “Tôi muốn chúc mọi người tại City tiếp tục thành công trong tương lai.

Tôi đã có nhiều khoảnh khắc rất đặc biệt trong thời gian ở đây tại câu lạc bộ tuyệt vời này.

Tôi muốn cảm ơn các đồng đội, các huấn luyện viên, tất cả các nhân viên tại City và người hâm mộ vì mọi thứ trong suốt thời gian tôi ở đây.”

Xem bản gốc