Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

CHÍNH THỨC: Chelsea "né" hết đội mạnh ở vòng bảng Conference League

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Tiếp nối Champions League và Europa League, tối nay, lễ bốc thăm vòng bảng UEFA Conference League cũng đã chính thức được diễn ra tại khán phòng Grimaldi Forum, Monaco. Chắc chắn, hầu hết sự chú ý đều sẽ đổ dồn về bảng đấu có sự xuất hiện của Chelsea, ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch.

Được xếp vào nhóm hạt giống số 1, đoàn quân của HLV Enzo Maresca đã "né" được toàn bộ đối thủ khó nhằn trong nhóm này như Fiorentina hay Real Betis và chỉ phải đụng độ Gent, một đội bóng đến từ Giải VĐQG Bỉ. Thậm chí, Chelsea còn có cho mình một lợi thế lớn khi tiếp đón Gent tại thánh địa Stamford Bridge thay vì hành quân đến sân Ghelamco Arena.

Kết quả bốc thăm của Chelsea.

Bên cạnh Gent, Chelsea sẽ đụng độ Shamrock Rovers (nhóm hạt giống số 4) và Noah (nhóm 6) trên sân nhà, 3 trận sân khách của The Blues sẽ diễn ra trước Heidenheim (nhóm 2), Astana (nhóm 3) và Panathinaikos (nhóm 5). Năm nay, vòng bảng Conference League cũng sẽ diễn ra theo thể thức mới, 8 đội bóng có thứ hạng cao nhất sau 6 trận đấu sẽ giành quyền vào vòng 1/8. Những đội có thứ hạng từ 9-24 sẽ bước vào trận play-off để xác định 8 đội đi tiếp.

Xem bản gốc