Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

CHÍNH THỨC! Chia tay Atletico Madrid, Depay có bến đỗ mới

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau quãng thời gian không tìm được bến đỗ mới, Memphis Depay chính thức ký hợp đồng với Corinthians. Tiền đạo người Hà Lan sẽ gắn bó với đội bóng Brazil cho đến tháng 6 năm 2026.

Sau khi hoàn tất bài kiểm tra y tế tại Eindhoven, Depay đặt bút ký hợp đồng với Corinthians. Trước đó, Depay rời Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

Depay khoác áo tuyển Hà Lan thi đấu tại VCK EURO 2024. Ngôi sao 30 tuổi trở thành cầu thủ người Hà Lan đầu tiên thi đấu cho đội bóng Brazil, Corinthians. Một trang mới trong sự nghiệp mở ra dành cho Depay.

Quay ngược dòng thời gian, Depay bắt đầu sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp tại PSV Eindhoven vào năm 2011. Depay từng khoác áo Man United, Olympique Lyon và Barcelona trước khi gia nhập Atletico Madrid.

Mùa giải 2023/2024, Depay chơi 39 lần cho Atletico Madrid, đóng góp 9 bàn thắng, chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị.

Depay hứa hẹn là sự bổ sung chất lượng cho Corinthians. Đội bóng Brazil đang lâm vào cuộc chiến trụ hạng. Corinthians còn 13 vòng đấu để cứu vãn tình hình.

Xem bản gốc