Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

CHÍNH THỨC! Cộng sự Ten Hag đối mặt án phạt

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Giờ trước

Cuối tuần trước, Man United đã ngược dòng đánh bại Brentford 2-1 trên sân nhà Old Trafford thuộc khuổn khổ vòng 8 Premier League. Đáng chú ý, bàn thua mà Quỷ Đỏ phải nhận ở những phút bù giờ hiệp 1 xuất phát từ việc trung vệ Matthijs de Ligt bị trọng tài chính Samuel Barrott yêu cầu rời sân để được các bác sĩ chăm sóc, băng bó lại vết thương vùng đầu dính phải trước đó.

Chính điều này khiến Man United phải chơi trong thế thiếu người, qua đó dẫn đến bàn thắng cho Bầy Ong. Sau khi chứng kiến đội nhà nhận gáo nước lạnh, không chỉ De Ligt, phần lớn ban lãnh đạo đội chủ nhà bao gồm cả HLV Erik ten Hag lẫn trợ lý Ruud van Nistelrooy đều phản ứng vô cùng quyết liệt, sau đó cả 2 đều phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Barrott.

Mọi chuyện chưa dừng lại khi trợ lý HLV Fletcher đã đôi co trực tiếp với ông Barrott cùng trọng tài bàn Gavin Ward ngay trong đường hầm ở thời gian nghỉ giữa 2 hiệp.

Và chính động thái trên có thể khiến huyền thoại Man United đối mặt với 1 án phạt từ FA theo 1 thông báo mới đây.

Fletcher đã bị buộc tội vì hành vi thiếu kiềm chế diễn ra trong trận đấu giữa Man United và Brentford vào ngày 20/10. HLV này được cho đã có những hành động, lời nói mang tính xúc phạm trọng tài và các trợ lý. Fletcher sẽ có quyền nộp đơn kháng cáo cho đến ngày 29/10, thứ 3 tuần sau”, FA viết.

Fletcher có thể nhận án phạt vì hành vi quá khích.

Fletcher từng có 14 năm khoác áo Man United khi còn là 1 cầu thủ chuyên nghiệp. Năm 2021, cựu danh thủ người Scotland trở lại Quỷ Đỏ giữ chức Giám đốc kỹ thuật nhưng đã trở thành 1 thành viên trong ban huấn luyện từ mùa này nhường chỗ cho Jason Wilcox.

Rạng sáng nay, Man United trải qua trận hòa 1-1 với Fenerbahce tại lượt trận thứ 3 vòng phân hạng Europa League. Sau trận này, đội chủ sân Old Trafford có khoảng 3 ngày nghỉ trước khi làm khách tại sân Olympic London của West Ham United ở vòng 9 Premier League.

Xem bản gốc