Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

CHÍNH THỨC! Đấu Tottenham, Arsenal phải thay đổi truyền thống 38 năm

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Cuối tuần này, Arsenal sẽ hành quân tới sân Tottenham để thi đấu trận Derby bắc London đầu tiên của mùa giải 2024/25 thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League.

Thông thường ở các trận Derby bắc London, Arsenal và Tottenham đều khoác màu áo truyền thông của 2 đội nhưng trận đấu cuối tuần này, Pháo Thủ sẽ có lần đầu tiên sau 38 năm phải mặc áo đấu sân khách vì ban tổ chức Premier League cũng như Hiệp hội trọng tài Anh (PGMOL) cho rằng áo đấu sân nhà của đội chủ sân Emirates mùa này có nhiều họa tiết trắng sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng trận đấu.

“Cả Arsenal lẫn Tottenham sẽ phải mặc áo đấu sân khách ở các trận đấu trực tiếp giữa 2 đội mùa này, áo sân nhà của Arsenal không được chấp nhận vì có quá nhiều màu trắng trùng với Tottenham”, thông báo của Premier League viết.

Như vậy ở chuyến làm khách trên sân Emirates của đại kình địch cùng thành phố vào năm sau, Tottenham cũng sẽ phải mặc áo đấu sân khách.

Arsenal sẽ phải thay đổi màu áo ở trận Derby bắc London.

Mùa trước ở 2 lần chạm mặt trực tiếp tại Premier League, Arsenal đều bất bại trước Gà Trống với 1 chiến thắng và 1 trận hòa. Lần gần nhất Pháo Thủ cúi đầu trước gã hàng xóm đã từ tháng 5/2022 tại trận lượt về Premier League 2021/22, trận đấu Tottenham đả bại đối thủ với tỷ số 3-0.

Trận đấu sắp tới, Arsenal sẽ thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng, đặc biệt là ở tuyến giữa với các trường hợp của Declan Rice (treo giò), Mikel Merino và Martin Odegaard (chấn thương). Trong khi đó Tottenham có sự phục vụ trở lại của tiền đạo Dominic Solanke.

Xem bản gốc