Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

CHÍNH THỨC! Jackson gia hạn hợp đồng với Chelsea

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Trang chủ Chelsea mới đây đã xác nhận tiền đạo Nicolas Jackson vừa ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2033 với câu lạc bộ.

Ngôi sao người Senegal gia nhập The Blues vào cuối tháng 6 năm 2023 từ Villarreal. Trong mùa giải đầu tiên tại Stamford Bridge, anh ghi được 17 bàn thắng trên mọi đấu trường, bao gồm một cú hat-trick vào lưới Tottenham Hotspur tại Premier League.

Jackson gia hạn với Chelsea.

Mùa giải năm nay, Jackson đang có khởi đầu khá tốt với 2 bàn thắng sau 4 lần ra sân. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành Didier Drogba mới, giúp Chelsea dần tìm lại chỗ đứng trên mọi đấu trường.

Phát biểu sau khi gia hạn, Jackson nói:

'Tôi cảm thấy thật tuyệt khi câu lạc bộ tin tưởng tôi. Tôi đang làm việc rất chăm chỉ. Tôi rất vui khi được gia hạn hợp đồng và ở lại đây trong nhiều năm.'

Như vậy, sau trường hợp của Cole Palmer, tiền đạo người Senegal đã trở thành cái tên tiếp theo ký hợp đồng dài hạn với Chelsea. Họ sẽ cùng nhau gánh vác trọng trách ghi bàn trong màu áo xanh thành London ở cả hiện tại lẫn tương lai.

Xem bản gốc