Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

CHÍNH THỨC! Liverpool công bố danh sách cầu thủ dự Premier League 2024/25

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Tất nhiên trong bản danh sách này không thể không có tên những trụ cột quan trọng của Liverpool nhiều năm qua như Mohamed Salah, Luis Diaz, Virgil van Dijk, Alisson, Trent Alexander-Arnold, Alexis Mac Allister hay Dominik Szoboszlai.

Tuy nhiên những cầu thủ trẻ thường xuyên được trọng dụng như Harvey Elliott, Jarell Quansah và Conor Bradley không góp mặt, theo lý giải từ tờ Liverpool.com, các gương mặt trên đều thuộc diện cầu thủ bản địa dưới 21 tuổi nên vẫn sẽ đủ điều kiện thi đấu tại giải và được điền tên vào danh sách B đặc biệt, giống với Champions League.

Trong bản danh sách bất ngờ có sự xuất hiện của sản phẩm lò đào tạo AXA, Thomas Hill vì cầu thủ này đã đủ 22 tuổi nhưng nhiều khả năng Hill sẽ không được HLV Arne Slot sử dụng thường xuyên.

Slot chốt đội hình Liverpool tham gia thi đấu tại lượt đi Premier League 2024/25.

Liverpool được đánh giá vẫn sở hữu chiều sâu đội hình ổn đủ để chinh chiến trên nhiều đấu trường.

Tân binh trị giá 13 triệu euro ở phiên chợ hè qua, Federico Chiesa cũng được điền tên, ngôi sao người Italia đang rất khát khao có cơ hội ra mắt đội bóng mới ở màn tiếp đón Nottingham Forest thuộc khuôn khổ vòng 4 Premier League diễn ra tối nay (giờ Việt Nam).

Danh sách chính thức:

Thủ môn: Alisson, Viteszlav Jaros, Caoimhin Kelleher

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold, Joe Gomez, Ibrahima Konate, Andy Robertson, Kostas Tsimikas, Virgil van Dijk

Tiền vệ: Wataru Endo, Ryan Gravenberch, Thomas Hill, Curtis Jones, Alexis Mac Allister, Tyler Morton, Dominik Szoboszlai

Tiền đạo: Federico Chiesa, Luis Diaz, Cody Gakpo, Darwin Nunez, Mohamed Salah, Diogo Jota.

Xem bản gốc