Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

CHÍNH THỨC! Man Utd công bố đội hình dự Europa League: Bất ngờ Malacia; Chấm dứt Casemiro

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ở lễ bốc thăm hôm 30/8, phần mềm của UEFA đưa Manchester United đối đầu Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) thuộc Giai đoạn giải đấu xếp hạng (League Phase) của đấu trường Europa League 2024/25. Ngoài ra, Quỷ đỏ còn đối đầu với Rangers (Scotland), Porto (Bồ Đào Nha), PAOK (Hy Lạp), Bodo (Na Uy), Plzen(CH Czech), Twente (Hà Lan) và FCSB (Romania).

Người hâm mộ sẽ chứng kiến màn tái ngộ đáng được chờ đợi giữa Jose Mourinho và Manchester United. Lúc này đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang dẫn dắt Fenerbahce. Trong đội hình của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ còn có 2 cựu Quỷ đỏ, đó là Fred và Sofyan Amrabat.

Lịch thi đấu của Man Utd không hề dễ chịu.

Man United sẽ gặp Ranger, PAOK, Bodo, Twentee trên sân nhà, trong khi Porto, Fenerbahce, Plzen, FCSB là những đối thủ trên sân khách. Đây được đánh giá là lịch thi đấu không hề dễ chịu bởi chuyến làm khách tại Thổ Nhĩ Kỳ luôn chứa đựng nhiều nguy cơ tiềm ẩn. Cuối năm ngoái, Man Utd bị Galatasaray cầm hòa 3-3, qua đó bị loại khỏi Champions League tức tưởi ngay từ vòng bảng.

Để chuẩn bị cho giải đấu, Man Utd sớm công bố danh sách những cái tên sẽ góp mặt. Bất ngờ nhất là sự hiện diện của Tyrell Malacia. Hậu vệ người Hà Lan dính chấn thương nặng, nghỉ thi đấu suốt một năm qua. Mùa này, Malacia đã trở lại tập luyện nhưng không chắc khi nào anh mới có thể ra sân thi đấu.

Casemiro cũng được điền tên vào danh sách thi đấu. Động thái này làm chấm dứt mọi đồn đoán liên quan tới tương lai của cầu thủ người Brazil. Trước đó, anh được Galatasaray liên hệ sau khi có màn trình diễn thảm họa trong thất bại 0-3 trước Liverpool. Tuy nhiên, ký giả Fabrizio Romano xác nhận Casemiro sẽ không đi đâu cả mà sẽ tiếp tục gắn bó với Man Utd.

Man Utd gặp lại người cũ Mourinhoo.

Những tân binh mùa hè gồm Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte đều góp mặt. Alejandro Garnacho và Kobbie Mainoo, những cầu thủ tốt nghiệp học viện, không cần đưa vào danh sách A 25 cầu thủ tham dự giải đấu. Quy định của UEFA nêu rõ rằng những cầu thủ được đào tạo tại câu lạc bộ sinh sau ngày 1/1/2003 có thể được đăng ký bất kỳ lúc nào.

Điều kiện để lọt vào danh sách B của UEFA áp dụng cho những cầu thủ dưới 21 tuổi đã gắn bó với CLB trong 2 năm, bao gồm Garnacho, Mainoo và Toby Collyer (tất cả đều là sản phẩm của học viện). Cầu thủ trẻ Harry Amass gia nhập Man United từ Watford vào mùa hè năm ngoái và đã được đưa vào danh sách A vì anh không đủ điều kiện theo tiêu chí của danh sách B, mặc dù mới 17 tuổi.

Man United sẽ bắt đầu chiến dịch Europa League mùa này bằng trận gặp FC Twente tại Old Trafford vào ngày 25/9. Thầy trò HLV Erik ten Hag được đánh giá là ứng cử viên vô địch.

Danh sách 25 cầu thủ Man Utd dự Europa League mùa này:

Thủ môn: Onana, Heaton, Bayindir, Mee.

Hậu vệ: Lindelof, Mazraoui, De Ligt, Maguire, Martinez, Malacia, Yoro, Dalot, Shaw, Evans, Amass.

Tiền vệ: Mount, Fernandes, Eriksen, Casemiro, Ugarte.

Tiền đạo: Hojlund, Rashford, Zirkzee, Amad, Antony.

Xem bản gốc