Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

CHÍNH THỨC! Nketiah rời Arsenal tới Crystal Palace

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau khoảng thời gian dài gây thất vọng tại sân Emirates, cơ hội để Eddie Nketiah thể hiện giá trị bản thân với huấn luyện viên Mikel Arteta đã khép lại, trong bối cảnh Arsenal còn đó bộ đôi Kai Havertz và Gabriel Jesus.

Eddie Nketiah chính thức rời Arsenal để gia nhập Crystal Palace.

Cầu thủ người Anh chính thức rời Arsenal sau nhiều năm gắn bó. Mới đây, trên trang chủ câu lạc bộ, Crystal Palace vừa thông báo chiêu mộ thành công Eddie Nketiah từ Arsenal. Số tiền mà đội chủ sân Selhurst Park bỏ ra rơi vào khoảng 30 triệu bảng kèm phụ phí.

Chia sẻ trong buổi ra mắt câu lạc bộ, tiền đạo người Anh nói: "Thật tuyệt vời khi ký hợp đồng với Crystal Palace. Tôi rất háo hức được bắt đầu. Mỗi lần trở lại Nam London, tôi luôn nở nụ cười, vì vậy thật tuyệt khi được trở về nhà".

Crystal Palace sẽ là bến đỗ lý tưởng dành cho Eddie Nketiah ở thời điểm hiện tại. Anh cần ra sân chơi bóng nhiều hơn thay vì chấp nhận cảnh ngồi dự bị tại Emirates. Đây là một thương vụ chuyển nhượng tốt cho cả 3 bên.

Xem bản gốc