Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

CHÍNH THỨC! Ramsdale rời Arsenal, ra mắt Southampton

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sáng thứ 4 tuần này (giờ Việt Nam), hàng loạt tờ báo uy tín tại châu Âu đồng loạt khẳng định Southampton đã đạt thỏa thuận với Arsenal trong thương vụ mua thủ thành Ramsdale sau khi đặt lên bàn đàm phán lời đề nghị tổng giá trị 25 triệu bảng.

Ngôi sao người Anh từ lâu đã tha thiết rời Pháo Thủ nên ngay lập tức gật đầu với các điều khoản trong giao kèo cá nhân và đến đại bản doanh Southampton tiến hành kiểm tra y tế.

Mới đây, trang chủ đội chủ sân St Mary đã chính thức xác nhận cầu thủ 26 tuổi là người của CLB. Ramsdale đã vượt qua các bài kiểm tra y tế và ký vào bản hợp đồng kéo dài 4 năm với tân binh Premier League mùa này.

Ramsdale trở thành người của Southampton.

Đến Southampton, người gác đền 26 tuổi nhiều khả năng sẽ trở thành thủ môn số 1 của đội thay vì phải ngồi dự bị cho David Raya ở thời điểm còn khoác áo Arsenal.

Trong ngày ký kết hợp đồng, thủ môn sinh năm 1998 đã không giấu được cảm xúc hạnh phúc.

“Tôi rất phấn khởi. Khi tôi nói chuyện với HLV, tôi nhận ra ông ấy là 1 người vô cùng nhiệt huyết với bóng đá. Tôi chưa từng gặp ông ấy trước đây nhưng ông ấy luôn tôn trọng tôi, đó là điều bạn luôn muốn. Gia nhập Southampton cũng là điều tốt cho gia đình tôi, tôi không cần suy nghĩ nhiều, tôi muốn lập tức ra sân. Tôi muốn trở lại điều tôi thích nhất với nụ cười trên môi”, Ramsdale nói.

Ramsdale có tổng cộng 89 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal trong 3 mùa giải gắn bó, góp công lớn giúp CLB bắc London cán đích thứ 2 ở Premier League 2022/23 nhưng mùa trước, cựu sao Sheffield mất suất bắt chính vào tay Raya.

Xem bản gốc