Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chờ Chelsea, Sancho phũ phàng với Juventus

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau khi nói lời chia tay Federico Chiesa, Juventus đã đánh tiếng với Manchester United về trường hợp của Jadon Sancho. Đội bóng sọc trắng đen coi tiền vệ người Anh là một sự bổ sung chất lượng cho hàng công.

Jadon Sancho không muốn chuyển sang khoác áo Juventus.

Rào cản mà "Bà đầm già" phải đối mặt trong thương vụ này nằm ở mức lương mà Jadon Sancho đang được hưởng tại sân Old Trafford. Chưa kể Chelsea cũng sẵn sàng chiêu mộ chân chạy cánh 24 tuổi.

Theo The Guardian, tiền vệ mang áo số 25 không muốn chuyển sang khoác áo Juventus. Cầu thủ người Anh đang chờ đợi lời đề nghị từ phía Chelsea.

Một thỏa thuận trao đổi giữa Manchester United và Chelsea đang nằm trên bàn đàm phán, theo đó, Jadon Sancho có thể cập bến sân Stamford Bridge, còn Raheem Sterling chuyển sang khoác áo "Quỷ đỏ" ở những ngày cuối của phiên chợ hè.

Bất chấp việc đã nói lời xin lỗi với huấn luyện viên Erik ten Hag sau những xích mích, tuy nhiên, Jadon Sancho vẫn không nhận được sự tin tưởng từ vị chiến lược gia người Hà Lan. Anh cũng khó lòng cạnh tranh với Alejandro Garnacho, Amad Diallo và Marcus Rashford.

Xem bản gốc