Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Choáng với Amad

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước
Cuối tuần qua, Liverpool lại có thêm một chiến thắng ngay trên sân Old Trafford trong trận derby nước Anh đầu tiên mùa này.
Trên thực tế, Manchester United khởi đầu khá tốt và đã có thể chơi đôi công với đội khách ở giai đoạn đầu trận.
Tuy nhiên, hai sai lầm cá nhân liên tiếp đến từ vị trí của Casemiro đã nhấn chìm đội chủ sân Old Trafford.
Chung cuộc, đoàn quân của HLV Erik Ten Hag tiếp tục bị The Kop hủy diệt với thất bại 0-3.
Sau trận đấu, hiển nhiên Ten Hag đã đón nhận hàng loạt chỉ trích, và những quyết định chiến thuật của ông cũng bị đặt dấu hỏi.
Điển hình như việc cất Amad Diallo lên băng ghế dự bị, dù tiền đạo này vừa mới ghi bàn ở trận đấu trước và cũng là chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8.
Mãi đến phút 69, Amad mới được tung vào sân, nhưng anh vẫn kịp để lại những dấu ấn mạnh mẽ trước khi trận đấu kết thúc.
Theo dữ liệu từ Statman Dave, chân sút người Bờ Biển Ngà có số lần kéo bóng vào vòng cấm Liverpool nhiều hơn ít nhất là gấp đôi so với bất kỳ cầu thủ Man Utd nào khác.
Trong khi đó, số liệu từ Fotmob cho thấy, Amad có tổng cộng 8 lần chạm bóng trong vòng cấm đối khách, thắng 2 pha tranh chấp tay đôi và có 2 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn (nhiều nhất bên phía Man Utd).
Đáng chú ý, Amad đã tạo ra 1 cơ hội ghi bàn mười mươi (big chance) và cũng có cho mình 1 pha dứt điểm, trong khi Alejandro Garnacho và Marcus Rashford không có nổi một cú sút nào dù được bố trí đá chính.
Xem bản gốc