Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chơi bùng nổ, cựu sao Chelsea bỏ xa Isak lẫn Toney

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Xuyên suốt phiên chợ hè 2024, Chelsea tích cực tìm kiếm một trung phong mới. Tuy nhiên, đã không có số 9 chất lượng nào cập bến Stamford Bridge. Thời điểm hiện tại, Nicolas Jackson là lựa chọn chính của The Blues ở vị trí tiền đạo cắm.

Mùa giải trước, chân sút người Senegal ghi được 14 bàn thắng tại Premier League, nhiều thứ hai chỉ sau Cole Palmer. Tân HLV Enzo Maresca đặt niềm tin nơi cậu học trò. Phần thưởng đến với Jackson khi anh được Chelsea trao cho bản hợp đồng mới đến năm 2033.

Chelsea thiếu một số 9 chất lượng.

Thực tế cho thấy Jackson phần nào chơi tốt mùa này. Ngôi sao người Senegal ghi được hai bàn thắng và có một pha kiến ​​tạo trong ba trận đầu tiên tại Premier League.

Mặc dù vậy, Chelsea vẫn cần thêm một sát thủ đẳng cấp nếu muốn tiến sâu và đạt thành tích cao tại Premier League và sân chơi châu Âu.

Alexander Isak là một trong số những mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea ở mùa hè 2024. Newcastle United yêu cầu mức phí hơn 100 triệu bảng dành cho Isak. Trong bối cảnh đó, The Blues quyết định rút lui.

Isak trong màu áo Newcastle.

Ivan Toney và Victor Osimhen là hai tiền đạo hàng đầu khác lọt tầm ngắm Chelsea ở giai đoạn cuối chợ hè 2024. The Blues tiếp tục bỏ lỡ khi Toney gia nhập Saudi Pro League, trong khi đó Osimhen cập bến Galatasaray.

Bỏ qua Toney, Osimhen hay Isak; một tiền đạo khác có thể khiến nhiều CĐV Chelsea cảm thấy tiếc nuối: Michy Batshuayi. Sát thủ người Bỉ từng thuộc biên chế The Blues.

Batshuayi cập bến Chelsea từ Marseille vào năm 2016. Bản hợp đồng 33 triệu bảng từng được kỳ vọng bổ sung sức mạnh hàng công The Blues.

Batshuayi gây ấn tượng mạnh.

Trái với kỳ vọng ban đầu, Batshuayi không thể tỏa sáng trong màu áo Chelsea. Cầu thủ người Bỉ chỉ ra sân 77 lần trong sáu năm, bao gồm nhiều lần được đem cho mượn sang Crystal Palace và Borussia Dortmund.

Năm 2022, Batshuayi gia nhập đội bóng Fenerbahce theo dạng chuyển nhượng tự do. Thực tế cho thấy, chân sút 30 tuổi chơi bùng nổ trong màu áo CLB Thổ Nhĩ Kỳ.

Batshuayi ghi được 44 bàn thắng trong 75 lần ra sân cho Fenerbahce trước khi chuyển sang khoác áo Galatasaray. Mùa giải năm nay, Batshuayi tiếp tục chơi ấn tượng.

Tiền đạo người Bỉ chơi bùng nổ.

Chân sút sinh năm 1993 ghi thêm ba bàn thắng sau sáu lần ra sân. Một số liệu thống kê đáng chú ý nêu bật tài năng của Batshuayi. Kể từ đầu mùa giải 2022/2023 đến nay, Batshuayi sở hữu đến 47 bàn thắng, vượt trội so với Isak (36 bàn) và Toney (25 bàn).

Hiệu suất ghi bàn của Batshuayi ấn tượng không kém với trung bình 0.58 bàn/trận, nhỉnh hơn Isak (0.51 bàn/trận) và Toney (0.48 bàn).

Nhiều CĐV đội bóng thành London có thể cảm thấy tiếc nuối khi Chelsea để Batshuayi rời khỏi vào năm 2022.

Xem bản gốc