Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chốt xong Merino, Arsenal tàn nhẫn với Partey

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Cách đây ít ngày, Arsenal vừa công bố bản hợp đồng mới mang tên Mikel Merino. Sau những gì cầu thủ người Tây Ban Nha thể hiện trong thời gian vừa qua, đây chắc chắn là tân binh sẽ giúp huấn luyện viên giải quyết bài toán ở hàng tiền vệ.

Arsenal cân nhắc bán Thomas Partey ngay tháng 1 tới.

Việc Arsenal đem về nhà vô địch EURO 2024 cũng khiến tương lai của Thomas Partey tại sân Emirates trở nên mù mịt hơn bao giờ hết. Đại diện Bắc London dường như không có ý gia hạn hợp đồng với anh dù giao kèo giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào cuối mùa.

Theo nguồn tin từ Football Transfers, Arsenal đã quyết định bán Thomas Partey vào tháng 1 tới thay vì phải đợi đến cuối mùa giải. "Pháo thủ" không muốn để tuyển thủ Ghana rời Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hồi đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, một vài đội bóng tại Saudi Pro League bày tỏ ý định chiêu mộ cầu thủ 31 tuổi, tuy nhiên, không có bất cứ động thái cụ thể nào dành cho anh. Bản thân Thomas Partey cũng muốn tiếp tục gắn bó với Arsenal.

Xem bản gốc