Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chris Sutton nêu điểm Arne Slot đang làm tốt hơn Jurgen Klopp

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Slot đã dẫn dắt Liverpool giành 3 chiến thắng tại Premier League sau 3 trận, bằng điểm với Man City.

HLV người Hà Lan đã có rất nhiều việc phải làm tại Anfield khi Klopp đã rời đi vào mùa hè. Nhưng ông đã làm tốt và các cầu thủ Liverpool dường như rất thích làm việc với Slot.

Bình luận viên Chris Sutton đã nói trên chương trình Monday Night Club của BBC Radio 5 Live: "Tôi không muốn nói quá về Liverpool vì chúng tôi mới chỉ chơi được 3 trận và họ đã đánh bại, với sự tôn trọng, Ipswich, Brentford và một đội bóng tệ hại của Manchester United."

Klopp chia tay Liverpool hè mới đây.

"Điều ấn tượng nhất là Slot đã đến - khiêm tốn và điềm tĩnh - và họ đã thay đổi một chút cách chơi, không còn quá điên cuồng. Họ thật tuyệt vời khi chơi dưới thời Jurgen Klopp nhưng có vẻ như đã có sự kiểm soát hơn."

"Tất cả các cuộc nói chuyện của câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè đều là về việc mua một tiền vệ phòng ngự, nhưng trong các trận mở màn, tất cả các cầu thủ được đưa vào đều rất thông minh. Họ đã chứng minh rằng vị trí số 6 sẽ không phải là vấn đề quá lớn vì họ có tài năng thích nghi."

Xem bản gốc