Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Christian Eriksen làm rõ về tương lai tại M.U

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Man United đã đến Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho trận đấu với Fenerbahce tại Europa League. Christian Eriksen đã cùng Erik ten Hag dự buổi họp báo trước lần đụng độ đội bóng của Jose Mourinho.

Tiền vệ này đang trong năm cuối hợp đồng tại Old Trafford và đã có những thông tin cho biết anh muốn tìm bến đỗ mới. Khi hỏi về tương lai, Eriksen cho hay: "Tôi không thực sự quyết định khi nào hợp đồng của mình hết hạn, mà là câu lạc bộ quyết định.

Khi mùa hè đến, nếu có lời đề nghị, tôi chắc chắn sẽ nghiêm túc xem xét.

Bạn sẽ được chơi một số trận và một số trận thì không. Đây là điều mà tôi trải qua trong 2 mùa giải gần đây. Nhung tôi chắc chắn thích chơi cho Man United. Huấn luyện viên là người đưa ra quyết định về việc ai sẽ ra sân và bạn sẽ cố gắng hết sức khi có thể."

Eriksen là một cầu thủ quan trọng đối với Ten Hag trong mùa giải này. Tuyển thủ Đan Mạch đã ghi được ba bàn thắng và ba pha kiến ​​tạo trong chín lần ra sân trên mọi đấu trường.

Cho trận đấu với Fenerbahce, Eriksen gần như chắc chắc sẽ đá chính, trong bối cảnh Bruno Fernandes bị treo giò, Mason Mount cùng Kobbie Mainoo bị thương. Tiền vệ 32 tuổi có thể chơi như một 'số 10', với Casemiro và Manuel Ugarte hỗ trợ phía sau.

Xem bản gốc