Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chủ tịch Bayern muốn giữ chân Musiala thêm 20 năm

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sự trưởng thành vượt bậc của Jamal Musiala kể từ khi chuyển sang khoác áo Bayern Munich giúp tiền vệ này ngày càng đóng một vai trò quan trọng trong đội hình "Hùm xám xứ Bavaria".

Herbert Hainer muốn giữ chân Jamal Musiala thêm 20 năm.

Những màn trình diễn cá nhân ấn tượng của cầu thủ này cũng thu hút sự quan tâm từ một vài ông lớn, ví dụ như Real Madrid. Gần đây, xuất hiện thông tin đội chủ sân Allianz Arena đang cố gắng gia hạn hợp đồng với anh và chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn.

Chia sẻ với nhà báo Manuel Bonke, chủ tịch Bayern Munich, Herbert Hainer muốn giữ chân Jamal Musiala thêm 20 năm. Ông nói: "Chúng tôi muốn làm mọi thứ có thể để gắn kết cậu ấy với câu lạc bộ lâu nhất có thể. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy có thể trở thành Thomas Muller thứ hai và chơi cho Bayern Munich trong 20 năm tới".

Tình bạn thân thiết giữa Jamal Musiala và Jude Bellingham sẽ có lợi cho Real Madrid nếu họ quyết định theo đuổi tiền vệ người Đức, tuy nhiên, Bayern Munich sẽ làm tất cả để ngăn chặn thương vụ này xảy ra.

Xem bản gốc