Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyên gia chỉ ra phương án thay thế Declan Rice ít ai ngờ

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Sau đợt nghỉ quốc tế, Arsenal phải đối đầu với Tottenham Hotspur trong trận derby bắc London. Mikel Arteta sẽ lo lắng nhiều khi không có được sự phục vụ của Declan Rice vì án treo giò gây tranh cãi. Đó là mất mát lớn của Pháo thủ, trong bối cảnh Mikel Merino đang dưỡng thương.

Rice rất quan trọng với Arsenal.

Lúc này, Arteta đang có Thomas Partey và Jorginho có thể quán xuyến tuyến giữa. Nhưng Charles Watts tin rằng Kai Havertz nên được bố trí đá lùi lại, thay Declan Rice. Ông nói: "Đây là một trận đấu rất, rất lớn và tôi nghĩ lựa chọn có khả năng nhất sẽ là Havertz. Ý tôi là bạn có thể để Trossard đá trung phong, Martinelli ở bên trái và Saka ở bên phải.

Mặc dù tôi muốn Havertz tiếp tục thi đấu vị trí tiền đạo trung tâm, nhưng khi nhìn vào đội hình mà Arsenal có với Merino chấn thương, tôi thực sự không thấy lựa chọn nào khác cho Arteta."

Theo Tbrfootball, trong sự nghiệp 408 trận của mình cho đến nay, Havertz chỉ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm 18 lần, ghi 2 bàn và kiến ​​tạo 1.

Xem bản gốc