Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyên gia dự đoán trận cầu 4 bàn giữa Palace và Tottenham

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Trao đổi về trận derby London diễn ra giữa Crystal Palace và Tottenham Hotspur tại Premier League đêm nay, cựu cầu thủ Paul Merson dự đoán cuộc đối đầu này sẽ kết thúc với tỷ số 2-2, kèm theo nhận định:

"Tôi có cảm giác Crystal Palace sẽ gặp khó khăn trước Tottenham vào cuối tuần này. Nhưng, tôi hoàn toàn biết rằng điều đó còn phụ thuộc vào việc Tottenham sẽ thi đấu như thế nào."

"Tôi đã xem hiệp một trong trận đấu của Spurs trước Brighton. Khi ấy, tôi nghĩ, 'Chà, Tottenham thực sự có thể góp mặt trong cuộc đua vào Top 4', và tất cả chúng ta đều biết chuyện gì đã xảy ra sau đó. Vào ngày của họ, Tottenham thực sự là một đội bóng mạnh. Họ nên thể hiện điều đó thường xuyên hơn, một cách ổn định."

Merson nghiêng về một trận hòa.

"Palace là một đội khó chơi trên sân nhà. Oliver Glasner phải cùng với Eddie Nketiah và Jean-Philippe Mateta dẫn dắt đội, và cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu này. Mateta có thể gây ra vấn đề cho hầu hết các câu lạc bộ, cậu ấy thực sự là một chiến binh."

"Đây là một trận đấu khó khăn đối với Spurs, và tôi nghĩ cả hai đội sẽ chia nhau chiến lợi phẩm trong một trận đấu hay, mang tính giải trí."

Hiện tại, Tottenham đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 8 vòng đấu, trong khi Palace xếp thứ 18 và chưa có nổi một chiến thắng kể từ đầu mùa.

Xem bản gốc