Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyên gia: Giá trị của ĐT Nga lớn hơn giá trị của một trận đấu thông thường

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Nga là đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Kim Sang-sik trong giải đấu giao hữu quốc tế được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức trong tháng 9 này.

Trước thềm trận đấu diễn ra lúc 20h00 tối nay (5/9), chuyên gia Đoàn Minh Xương cho rằng giá trị của cuộc đối đầu với tuyển Nga vượt xa một trận đấu thông thường.

"Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, đội tuyển Nga cũng là đội bóng có đẳng cấp cao hơn so với các đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Thái Lan," tờ Dân Trí dẫn lời chuyên gia Đoàn Minh Xương.

Nga là đối thủ có đẳng cấp vượt trội so với Việt Nam.

"Thành ra, đây không phải trận đấu để so sánh đôi bên, mà điều quan trọng với đội tuyển Việt Nam trong những trận đấu như thế này, chính là chúng ta thu được những gì từ việc đối đầu với một đội có đẳng cấp châu Âu như đội tuyển Nga."

"Giá trị của đội tuyển Nga, theo tôi, còn lớn hơn giá trị của một trận đấu thông thường," chuyên gia Đoàn Minh Xương trả lời câu hỏi về giá trị ở trận gặp Nga. "Bản thân đội bóng này vốn đã tạo ra sức hút với các đội tuyển ở Đông Nam Á."

"Ví dụ như việc thời gian gần đây chúng ta không thi đấu giao hữu quốc tế với đội tuyển Thái Lan, nhưng khi mời được đội tuyển Nga đến Việt Nam, chúng ta cũng gần như ngay lập tức mời được Thái Lan."

Xem bản gốc