Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyên gia ngả mũ trước Arne Slot

Thời báo văn học nghệ thuật 3 Giờ trước

Arne Slot có khởi đầu hoàn hảo cùng Liverpool. Bỏ lại sau lưng những hoài nghi, dấu hỏi lớn, chiến lược gia người Hà Lan từng bước giúp The Kop có diện mạo mới mẻ, cân bằng giữa công và thủ.

Liverpool chơi tốt ở sân chơi Premier League lẫn Champions League. Chia sẻ với kênh Youtube That’s Football, chuyên gia bóng đá Mark Goldbridge nêu quan điểm:

"Tôi nghĩ Slot là huấn luyện viên có khởi đầu tốt nhất sau tám trận trong lịch sử Premier League. Người có thành tích tốt hơn Slot là Ole Gunnar Solskjaer. Chiến lược gia người Na Uy giành 22 điểm sau 24 trận khi tiếp quản ghế nóng Liverpool từ Jose Mourinho".

Slot gây ấn tượng mạnh.

"Slot có 21 điểm sau 24 trận dẫn dắt Liverpool. Ange Postecoglou đứng thứ 3 khi giúp Tottenham Hotspur thu về 20 điểm sau 24 trận mùa trước. Pep Guardiola sẽ đứng thứ 4 với 19 điểm".

"Một khởi đầu ấn tượng từ Slot. Thất bại duy nhất của Liverpool mùa này xảy ra trước Nottingham Forest. Họ tiếp tục tiến về phía trước sau thất bại đó".

Slot sẽ đối mặt bài test hạng nặng cuối tuần này. Liverpool có chuyến hành quân đến sân nhà Arsenal ở vòng 9 Premier League. Trước đó, The Kop giành chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Chelsea.

Sau 8 trận mùa này, Liverpool của Slot xếp thứ 2 ở Premier League, kém đội đầu bảng Man City hai điểm, thi đấu ít hơn một trận.

Xem bản gốc