Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyển nhượng 5/9: Đãi ngộ khủng cho Rabiot; Chelsea thanh trừng Chilwell + 4 cầu thủ

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

1. Eberechi Eze vẫn trong tầm ngắm các ông lớn

Theo nguồn tin từ Daily Mail, các câu lạc bộ có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Eberechi Eze vào mùa hè năm sau. Mức phí chuyển nhượng mà Crystal Palace yêu cầu rơi vào khoảng 68 triệu bảng.

Những đội bóng lớn sẽ quay trở lại với Eberechi Eze vào mùa hè năm sau.

Xuất hiện thông tin cho rằng điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi có thể được kích hoạt bằng một lời đề nghị trả trước trị giá 60 triệu bảng, đi kèm 8 triệu bảng phụ phí. Dự kiến nó ​​sẽ có hiệu lực vào mùa hè năm sau.

Manchester City, Tottenham Hotspur và Newcastle United là những câu lạc bộ được cho là đã thể hiện sự quan tâm đến tuyển thủ Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Trong trường hợp Eberechi Eze đồng ý gia hạn hợp đồng, điều khoản giải phóng nhiều khả năng sẽ không bị ảnh hưởng.

2. Rõ lý do Newcastle United từ bỏ Marc Guehi

Theo nguồn tin từ Telegraph, Newcastle United không muốn rơi vào cảnh bị hét giá trong mỗi thương vụ chuyển nhượng mà họ tham gia. Đây là yêu cầu của ban lãnh đạo “Chích chòe”.  Đại diện vùng Đông Bắc nước Anh được cho là đã từ bỏ các cuộc đàm phán với Marc Guehi trong bối cảnh Crystal Palace đòi 70 triệu bảng mới chịu nhả người.

3. Chelsea vẫn miệt mài tìm cách “tống khứ” người thừa

Theo nguồn tin từ Standard, bộ phận chuyển nhượng của Chelsea vẫn vô cùng bận rộn với hy vọng bán đi 5 cầu thủ. Ben Chilwell là cái tên đáng chú ý nhất mà đội chủ sân Stamford Bridge muốn thanh lý, sau khi hậu vệ người Anh không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Enzo Maresca. Ngoài ra còn phải kể đến David Datro Fofana, Deivid Washington, Harvey Vale và Alex Matos.

Chelsea cố gắng tìm cách tống khứ Ben Chiwell.

4. Ajax Amsterdam hụt mục tiêu chuyển nhượng

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, đội bóng Hà Lan đã thất bại trong nỗ lực ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Kamaldeen Sulemana của Southampton. Ajax Amsterdam muốn tìm người thay thế Steven Bergwijn sau khi cầu thủ này chuyển sang khoác áo Al Ittihad. Tuy nhiên, với việc nộp hồ sơ muộn cho tiền vệ 22 tuổi, họ sẽ phải đợi đến tháng 1 mới có thể chiêu mộ anh.

5. Adrien Rabiot sẽ nhận mức đãi ngộ khủng nếu đến Trung Đông

Theo Corriere dello Sport, Al Nassr đã đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn dành cho Adrien Rabiot. Cầu thủ 29 tuổi hiện vẫn đang “ngồi chơi xơi nước” sau khi đáo hạn hợp đồng với Juventus từ tháng 7 vừa qua. Đại diện của Saudi Pro League sẵn sàng trả cho tiền vệ người Pháp 20 triệu euro mỗi mùa.

Al Nassr sẵn sàng trả cho Adrien Rabiot 20 triệu euro/mùa.

6. PAOK muốn chiêu mộ Kostas Manolas

Theo Nicolo Schira, các cuộc đàm phán đang được tiến hành giữa PAOK và đại diện của Kostas Manolas. Cầu thủ 33 tuổi có thể ký hợp đồng chuyển nhượng với bất cứ đội bóng nào sau khi hợp đồng của anh với Salernitana hết hạn hồi tháng 6. Đây có thể là bến đỗ lý tưởng dành cho cựu hậu vệ AS Roma.

Xem bản gốc