Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyển nhượng 6/9: Bến đỗ của Martial; M.U tranh mua Rabiot

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Flamengo đàm phán để có được Martial

Theo Fabrizio Romano, Flamengo và đại diện của cựu tiền đạo Man United, Anthony Martial đang trong quá trình đàm phán.

Chân sút 28 tuổi này đã trở thành cầu thủ tự do khi rời Old Trafford vào tháng 7. Flamengo rất muốn có một tiền đạo sau khi Pedro dính chấn thương dây chằng chéo trước và Martial là cái tên được CLB Brazil này nhắm đến.

Martial sẽ đến Brazil thi đấu?

Salah muốn ở lại Liverpool

Tiền đạo Mohamed Salah "rất muốn" ở lại Liverpool, theo Liverpool Echo đưa tin. Cầu thủ 32 tuổi này và gia đình anh cảm thấy ổn định ở Merseyside và mức lương hấp dẫn là không đủ để thuyết phục anh gia nhập một câu lạc bộ ở Saudi Arabia.

Salah đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng tại Anfield trước khi bắt đầu chiến dịch mới. Liverpool có lý do để lên kế hoạch gia hạn với Salah, khi siêu sao người Ai Cập đạt phong độ ấn tượng, trực tiếp đóng góp 6 bàn thắng trong 3 trận đấu tại Premier League.

Man United, Newcastle quan tâm đến Rabiot

Manchester United và Newcastle United nằm trong số những đội bóng vẫn có thể tham gia vào cuộc đua giành tiền vệ Adrien Rabiot, theo báo cáo của Team Talk.

Cả 2 câu lạc bộ Premier League vẫn đang tìm cách củng cố lực lượng. Trong khi đó, cầu thủ 29 tuổi người Pháp vẫn chưa tìm được CLB mới kể từ khi hợp đồng của anh với Juventus hết hạn vào mùa hè. Rabiot được cho là thích chuyển đến Premier League hơn là Galatasaray.

Chelsea đồng ý ký hợp đồng mới với Petrovic

Chelsea đã đồng ý ký hợp đồng mới với thủ môn Djordje Petrovic, theo báo cáo của Fabrizio Romano. Cầu thủ 24 tuổi này được The Blues trao các điều khoản được cải thiện trước khi chuyển đến Strasbourg theo dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải.

Rodriguez chuyển đến Al Ittihad

Cesar Luis Merlo đưa tin Al Ittihad chuẩn bị ký hợp đồng với hậu vệ trái Isaias Rodriguez của đội trẻ Boca Juniors. Cầu thủ 19 tuổi này là cái tên nổi bật trong đội hình U20 của họ.

Điều khoản giải phóng hợp đồng hấp dẫn của Osimhen

Mức phí chuyển nhượng của Osimhen thật sự hấp dẫn.

Điều khoản giải phóng trong hợp đồng của tiền đạo đang được Galatasaray cho mượn, Victor Osimhen sẽ có hiệu lực vào tháng 7, nhưng chỉ dành cho các câu lạc bộ bên ngoài nước Ý, theo Nicolo Schira đưa tin.

Một điều khoản mới sẽ cho phép các CLB sở hữu cầu thủ 25 tuổi này với mức phí chuyển nhượng là 75 triệu euro. Napoli đã gạt hẳn Osimhen ra khỏi kế hoạch của đội bóng.

Tương lai của Trippier được quyết định vào tháng Giêng

Quyết định về tương lai của hậu vệ phải Newcastle United, Kieran Trippier sẽ được đưa ra vào tháng Giêng, theo Football Insider đưa tin. The Magpies không muốn chia tay cầu thủ 33 tuổi này trước thời điểm đó vì không có thời gian để tìm người thay thế. Trippier đang được các câu lạc bộ ở Thổ Nhĩ Kỳ quan tâm và Newcastle sẽ lắng nghe những lời đề nghị sau 4 tháng nữa.

Fenerbahçe không quan tâm đến Antony

Theo Team Talk, cầu thủ chạy cánh Antony của Man United không nằm trong tầm ngắm của Fenerbahçe mặc dù có nhiều báo cáo. Đội bóng của Jose Mourinho không muốn ký hợp đồng với một cầu thủ chạy cánh phải vào lúc này.

Antony chỉ mới có một lần ra sân tại Premier League mùa này, khi vào sân thay người trong thời gian bù giờ ở trận hòa 1-1 với Brighton.

Casemiro ở lại Man United

Casemiro sẽ chỉ cân nhắc lời đề nghị rời Man United nếu anh được thông báo không còn tương lai ở Old Trafford, theo phóng viên Rob Dawson của ESPN.

Galatasaray rất muốn ký hợp đồng với một tiền vệ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè ở Thổ Nhĩ Kỳ đóng cửa vào ngày 13 tháng 9 và đang xem xét khả năng mượn Casemiro. Nhưng cầu thủ người Brazil này tự tin rằng anh sẽ có cơ hội chơi ở Old Trafford mùa giải này, bất chấp việc Quỷ đỏ đã ký hợp đồng trị giá 50 triệu bảng Anh với Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain.

Cựu cầu thủ Real Madrid chỉ tìm cách ra đi nếu anh được thông báo rằng mình không nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag. Casemiro hiện đang đi nghỉ trong kỳ nghỉ quốc tế, nhưng dự kiến ​​sẽ trở lại Carrington vào tuần tới, trước chuyến làm khách của Man United trước Southampton vào ngày 14 tháng 9.

Lewis không rời Man City

Hậu vệ cánh Rico Lewis của Man City cho biết anh chưa bao giờ cân nhắc đến việc ra đi theo dạng cho mượn trong mùa giải này. Cầu thủ 19 tuổi chỉ đá chính 8 trận tại Premier League mùa giải trước, nhưng mùa giải này, anh đã chơi trọn vẹn ba trận đầu tiên của Man City cũng như trận Community Shield.

Xem bản gốc