Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyển nhượng 7/9: Man Utd 'trảm' Casemiro và Eriksen; Mourinho đón tân binh vào tháng 1

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

1. Newcastle nhắm Anthony Elanga

Newcastle nhắm Elanga.

Theo báo cáo từ Football Insider, Newcastle United có thể chiêu mộ ngôi sao Anthony Elanga vào tháng Một. Thời điểm hiện tại, cầu thủ 22 tuổi khoác áo CLB Nottingham Forest.

Elanga từng có giai đoạn thi đấu cho Man United dưới triều đại HLV Ralf Rangnick. Chia tay Man United, ngôi sao người Thụy Điển để lại dấu ấn trong màu áo Nottingham.

2. Depay có bến đỗ mới

Theo cập nhật từ Globo của Bồ Đào Nha, tiền đạo Memphis Depay đang ở rất gần với Corinthians. Ngôi sao 30 tuổi rơi vào hoàn cảnh thất nghiệp sau khi chia tay Atletico Madrid.

3. Liverpool trói chân Van Dijk

Van Dijk trong màu áo Liverpool.

Theo Football Insider, Liverpool lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Virgil van Dijk. Trung vệ 33 tuổi được xem như mảnh ghép không thể thay thế nơi hàng phòng ngự The Kop.

Hợp đồng hiện tại giữa Van Dijk và Liverpool sẽ đáo hạn vào mùa hè 2025. Ngôi sao người Hà Lan giành được nhiều vinh quang trong màu áo The Kop.

4. Real Madrid đón 'tân binh'

Theo The Athletic, BHL Real Madrid chuẩn bị có thêm thành viên mới. Cụ thể, Andy Mangan, sẽ trở thành thành viên trong ban huấn luyện của Carlo Ancelotti. Trước đó, Andy Mangan đóng vai trò trợ lý huấn luyện viên ở Stockport County.

5. Barcelona theo đuổi Nico Williams

Barcelona để mắt đến Nico Williams.

Theo báo cáo từ SPORT, Barcelona chưa từ bỏ kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Nico Williams. Mùa hè năm nay, tương lai của ngôi sao người Tây Ban Nha trở thành đề tài nóng trên các trang tin tức chuyển nhượng.

Sau tất cả, cầu thủ 22 tuổi tiếp tục khoác áo đội bóng Athletic Bilbao. Mặc dù vậy, kịch bản Nico Williams gia nhập ông lớn châu Âu có khả năng xảy ra trong tương lai gần.

6. Mourinho đón tân binh

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Fenerbahce của Jose Mourinho sẽ ký hợp đồng với tiền vệ người Argentina, Cristian Medina. Thương vụ được lên kế hoạch vào tháng Một năm 2025. Hiện tại, Medina thi đấu cho Boca Juniors.

7. Man United sẽ 'trảm' Casemiro và Eriksen

Bộ đôi Casemiro và Eriksen.

Theo GiveMeSport, Man United lên kế hoạch tìm kiếm các mục tiêu phù hợp nhằm thay thế bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen. Đội chủ sân Old Trafford cần trẻ hóa đội hình, đặc biệt ở hàng tiền vệ.

8. Cập nhật tương lai của Paul Onuachu

Theo BBC, tiền đạo Paul Onuach đã từ chối lời đề nghị chuyển đến câu lạc bộ Goztepe của Thổ Nhĩ Kỳ. Hiện tại, chân sút 30 tuổi có tương lai bất định trong màu áo Southampton.

9. Thượng tầng lãnh đạo Chelsea sắp có sự thay đổi

Theo Bloomberg, hai cổ đông chính của Chelsea, Clearlake Capital và doanh nhân Todd Boehly đang xem xét đến ý tưởng mua lại cổ phần và hợp nhất thành một chủ sở hữu duy nhất của The Blues.

10. Kovacic cân nhắc tương lai ở Man City

Theo cập nhật từ Football Insider, tiền vệ Mateo Kovacic cân nhắc tương lai trong màu áo Man City. Sự trở lại của Ilkay Gundogan vô hình trung ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng ra sân của Kovacic.

Xem bản gốc