Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyển nhượng chiều 30/8: Arsenal có thêm tân binh; Ugarte ra mắt trận gặp Liverpool?

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Arsenal có thêm tân binh

Pháo thủ đang tiến gần đến bản hợp đồng thứ 4 trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Trong bối cảnh Aaron Ramsdale trên đường đến Southampton, Arsenal đã quyết định tăng cường những sự lựa chọn nơi khung gỗ. Và theo The Athletic , họ đã đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với Neto của Bournemouth.

Cựu cầu thủ Barcelona sẽ gia nhập Arsenal theo dạng mượn một mùa giải và đóng vai trò dự bị cho David Raya. Neto cũng không thể cạnh tranh vị trí với Kepa Arrizabalaga sau khi thủ thành người Tây Ban Nha cập bến Bournemouth từ Chelsea theo dạng cho mượn.

Những thương vụ cuối cùng của Man Utd

Manchester United chắc chắn không ngại chi tiền vào mùa hè này - và điều đó sẽ không có gì khác biệt vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Sau khi đã chi 200 triệu bảng cho đến nay, tính cả việc Manuel Ugarte sắp gia nhập, họ dự tính sẽ còn bổ sung thêm nhân sự khi nhắm đến Raheem Sterling - cầu thủ có thể tham gia vào thỏa thuận hoán đổi với Jadon Sancho.

Lời khuyên Alan Shearer dành cho Man Utd

Huyền thoại người Anh đề nghị Quỷ đỏ nên sớm mở đàm phán đưa Ivan Toney về Old Trafford:

"Tôi hơi ngạc nhiên khi Man United không theo đuổi cậu ấy. Có thể họ đã hỏi thăm, có thể có điều gì đó đang diễn ra đằng sau hậu trường mà chúng ta không biết, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm khá tốt ở Old Trafford.

Hàng tiền đạo Man Utd chơi kém khi gặp Brighton và không có Hojlund - tôi biết họ đã ký hợp đồng với Zirkzee - nhưng họ lại để Bruno Fernandes và Mason Mount chơi ở vị trí hai tiền đạo ảo và cho đến giờ, tôi không chắc điều đó có hiệu quả với họ hay không.''

Abraham sắp có bến đỗ mới

Có vẻ như cựu ngôi sao của Chelsea, Tammy Abraham sẽ không có cơ hội trở lại Premier League.

Theo các báo cáo tại Ý, tiền đạo này đang đứng trước khả năng gia nhập AC Milan, trong một thỏa thuận chứng kiến Alexis Saelemaekers sẽ gia nhập AS Roma theo chiều ngược lại.

Juventus 'rút lui' khỏi cuộc đua giành Sancho

Cầu thủ chạy cánh của Manchester United được cho sắp chuyển đến Turin sau khi hai câu lạc bộ đạt được thỏa thuận.

Sancho không đến Juve.

Nhưng theo Gianluca Di Marzio, Juventus hiện đã quyết định không ký hợp đồng với Sancho vì đã hài lòng với hoạt động kinh doanh mùa hè của họ cho đến nay. Như vậy, Chelsea đang được xem như ứng cử viên hàng đầu để sở hữu tiền đạo sinh năm 2000.

Zaha chuẩn bị chuyển đến Pháp

Wilfried Zaha nhiều khả năng sẽ rời Galatasaray vào mùa hè này và dù nhận được sự quan tâm từ một số CLB Ngoại hạng Anh nhưng anh lại muốn đến Lyon.

Brighton mạnh tay ngày cuối

Brighton đang cố gắng đạt được thỏa thuận vào ngày cuối cùng để chiêu mộ tiền đạo Conrad Harder của Nordsjaelland.

Theo Mail Online, The Seagulls đã ra giá 16,8 triệu bảng cho tiền đạo này nhưng phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Sporting Lisbon. Trong khi đó, khả năng Billy Gilmour chuyển đến Napoli cũng khó có thể xảy ra sau chấn thương của tân binh Matt O'Riley.

Newcastle muốn có thêm tân binh

Newcastle đang có kế hoạch chiêu mộ thủ môn James Trafford của Burnley.

Thủ môn người Anh đã liên hệ với việc chuyển đến St James' Park suốt mùa hè nhưng các cuộc đàm phán dường như bị đình trệ. Tuy nhiên, Newcastle sẽ mở lại các cuộc đàm phán vào ngày cuối cùng.

Theo Mail Online, ''Chích chòe'' hy vọng sẽ đạt được thỏa thuận trị giá 20 triệu bảng vào ngày cuối cùng.

Palace gieo sầu cho Southampton

Crystal Palace đang cố gắng nhảy vào cuộc đàm phán giữa Southampton và West Ham về trường hợp của Maxwel Cornet.

Southampton đã gần đạt được thỏa thuận với The Hammers để mượn cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà nhưng giờ đây Palace đã đưa ra động thái.

Các cuộc đàm phán đang tiến triển với cả hai câu lạc bộ, có nghĩa là nếu cả Southampton và Palace đạt được thỏa thuận với West Ham - quyết định có thể tùy thuộc vào cầu thủ này.

Cuộc đua Osimhen gay cấn

Một trong những ngôi sao đáng chú ý trong mùa hè này là tiền đạo Victor Osimhen của Napoli.

Chelsea và Al-Ahli đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký của cầu thủ người Nigeria. Chelsea vẫn nỗ lực để có thể đưa Osimhen về Stamford Bridge trước hạn chót.

Chelsea quyết chiêu mộ Osimhen.

The Blues đã đàm phán về một thỏa thuận mà theo đó Osimhen sẽ được cho mượn kèm theo nghĩa vụ mua đứt. Nhưng họ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ phía Saudi Al-Ahli.

Al-Ahli đã đưa ra lời đề nghị trị giá 65 triệu euro và được Napoli chấp nhận. Song Osimhen vẫn đang muốn tiếp tục chinh chiến ở trời Âu.

Ugarte ra mắt trận gặp Liverpool?

Manuel Ugarte có vẻ sẽ trở thành cầu thủ của Manchester United vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Quỷ đỏ đang tạo điều kiện tốt để anh có trận ra mắt Premier League gặp Liverpool. Hạn chót để đăng ký cầu thủ người Uruguay vào cuối tuần là 12 giờ trưa thứ Sáu (theo giờ Anh). Ban lãnh đạo Quỷ đỏ rất muốn đưa Ugarte vào đội hình, đặc biệt là sau khi tiền vệ Mason Mount bị loại khỏi đội hình trong một tháng vì chấn thương gân kheo.

Nếu không kịp đăng ký, Ugarte có thể sẽ phải chờ đến cuộc chạm trán Southampton để góp mặt.

Xem bản gốc