Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyển nhượng M.U trước deadline day: 4 đến, 6 đi

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Manchester United hiện đang chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng thứ năm trong mùa Hè năm nay, với một thương vụ tổng trị giá khoảng 51 triệu bảng dành cho Manuel Ugarte. Trước đó, HLV Erik Ten Hag cũng đã kịp đưa về Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui, với tổng chi phí chuyển nhượng lên đến 139 triệu bảng. Dự kiến, bản hợp đồng của Ugarte sẽ đẩy con số này vượt qua mốc 200 triệu bảng.

Song song với những khoản đầu tư lớn, Man United cũng đã thu về hơn 60 triệu bảng từ việc bán đi Aaron Wan-Bissaka, Mason Greenwood, Willy Kambwala và một số cầu thủ khác. Song, công cuộc thanh lý đội hình của Quỷ đỏ vẫn chưa dừng lại tại đây, và có thể, trước thời điểm TTCN mùa Hè đóng cửa, sẽ có thêm ít nhất 6 cái tên khác bước qua cánh cửa rời khỏi Old Trafford.

Ten Hag có thể chia tay thêm nhiều cầu thủ.

Hậu vệ trẻ thuộc biên chế Học viện, Rhys Bennett, hiện đang trên đường chuyển đến League Two để đầu quân cho Fleetwood Town. Dự kiến, anh sẽ chơi bóng theo dạng cho mượn tại CLB này đến hết mùa giải 2024/25. Bên cạnh đó, câu lạc bộ cũng đang nỗ lực tìm kiếm những bến đỗ tiềm năng để cho mượn bộ đôi Sonny Aljofree (trung vệ) và Elyh Harrison (thủ môn), giúp họ tích lũy kinh nghiệm thi đấu ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp.

Trong đó, Harrison đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc của đội U21 mùa giải 2023/24, và hiện đang được đánh giá là một thủ môn rất tiềm năng của bóng đá Anh. Ngoài ra, một cầu thủ trẻ khác là Hannibal Mejbri dự kiến cũng sẽ sớm rời khỏi Old Trafford, khi Man Utd đã đạt được thỏa thuận bán đứt tài năng người Tunisia cho Burnley thông qua một thương vụ trị giá 9.5 triệu bảng. Được biết, Mejbri đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế.

Trở lại với đội một, Scott McTominay dự kiến sẽ có mặt tại Ý vào hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế, trước khi đầu quân cho Napoli thông qua một thỏa thuận có trị giá khoảng 25 triệu bảng. Và sau cùng, cái tên thứ 6 đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Old Trafford là Jadon Sancho, người đã bị loại khỏi đội hình trong cả hai trận đấu mở màn Premier League. Được biết, Juventus đang đồng thời đàm phán với Sancho lẫn Man Utd về một thương vụ tiềm năng.

Ugarte sẽ sớm cập bến Man Utd.

Ở chiều hướng ngược lại, như đã đề cập, Man Utd dự kiến sẽ sớm đưa ra thông báo chính thức về Ugarte, bản hợp đồng thứ năm của câu lạc bộ trong mùa Hè này. Trong khi đó, đội chủ sân Old Trafford vẫn đang chờ đợi sự chấp thuận từ Premier League để hoàn tất thủ tục chiêu mộ bộ đôi Samuel Lusale và Chido Obi-Martin, những "sao mai" đã từ chối gia hạn hợp đồng với Crystal Palace và Arsenal. Hiện tại, cả hai đều được đánh giá như những tài năng đầy sáng giá của bóng đá Anh.

Cuối cùng, cầu thủ thứ tư được kỳ vọng sẽ sớm gia nhập Man Utd là tài năng trẻ đến từ Mali, Sekou Kone. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ này với mức phí 1 triệu bảng.

Xem bản gốc