Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyển nhượng sáng 18/09: M.U săn Adeyemi; Real lên kế hoạch siêu khủng

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Real Madrid đang chuẩn bị cho kỳ mua sắm rầm rộ vào mùa hè 2025 khi nhắm đến tiền vệ Rodri của Manchester City, hậu vệ cánh Trent Alexander-Arnold của Liverpool và một trong hai trung vệ William Saliba của Arsenal hoặc Cristian Romero của Tottenham. (Independent).

Saliba là một trong những mục tiêu của Real.

Tottenham đang có kế hoạch cung cấp cho Cristian Romero một hợp đồng mới để ngăn chặn sự quan tâm từ nhiều CLB như Man United hay Real Madrid. (Football Insider).

West Ham và Manchester United đang để mắt đến tiền vệ 29 tuổi Leon Goretzka. Ngôi sao người Đức không hài lòng sau khi mất vị trí tại Bayern Munich. (The Sun).

Everton coi thủ môn người Anh Jordan Pickford là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ và không có kế hoạch thay thế cầu thủ 30 tuổi này bằng Nick Pope. (Teamtalk).

Tiền đạo 28 tuổi người Pháp, Anthony Martial sắp chuyển đến AEK Athens với tư cách là cầu thủ tự do sau khi rời Man United vào mùa hè 2024. (Fabrizio Romano).

Arsenal và Newcastle đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Leroy Sane. Ngôi sao 28 tuổi người Đức được cho là không hài lòng với cuộc sống ở Bayern Munich. (Caught Offside).

Man United quan tâm đến tiền đạo người Đức, Karim Adeyemi của Borussia Dortmund nhưng có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Newcastle và Liverpool. Adeyemi có khả năng chơi ở cả hai cánh hoặc trung tâm, và thật dễ hiểu tại sao các câu lạc bộ lại quan tâm đến anh sau khởi đầu bùng nổ trong chiến dịch 2024/25. (Teamtalk).

Karim Adeyemi của Borussia Dortmund được Quỷ đỏ săn đón.

Aston Villa, Nottingham Forest, Wolves và West Ham nằm trong số những đội bóng ngưỡng mộ hậu vệ 24 tuổi người Pháp, Oumar Solet của RB Salzburg. (HITC).

Liverpool muốn có một tiền vệ phòng ngự và một trung vệ lệch trái vào tháng Giêng. Các nguồn tin cho biết việc ký hợp đồng với tiền vệ phòng ngự là nhu cầu cấp thiết hơn sau khi Liverpool bỏ lỡ Martin Zubimendi của Real Sociedad. Football Insider tiết lộ rằng The Kop khó có thể đưa ra một lời đề nghị mới cho Zubimendi vì thỏa thuận hiện đã "chết yểu". (Football Insider).

Arsenal đang theo dõi tiền đạo người Canada Jonathan David. Cầu thủ 24 tuổi này đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Lille. Đây là cái tên mà Pháo thủ đã đặt trong tầm ngắm từ lâu. Được biết, ưu tiên của Arsenal vẫn là Benjamin Sesko, nhưng tiền đạo của RB Leipzig dự kiến ​​sẽ thu hút một danh sách dài những người theo đuổi vào mùa hè 2025.(Caught Offside).

Bournemouth, Fulham và Wolves đang quan tâm đến Joel Matip. Hậu vệ 33 tuổi người Cameroon vẫn là cầu thủ tự do sau khi rời Liverpool vào mùa hè. (HITC).

Newcastle là một trong số nhiều câu lạc bộ Ngoại hạng Anh quan tâm đến tiền vệ 24 tuổi Angel Gomes của Lille. Ngôi sao người Anh sẽ hết hợp đồng với CLB Pháp vào cuối mùa giải. Kể từ sau khi rời Manchester United, sự tiến bộ vượt bậc của Angel Gomes trong màu áo Lille giúp cầu thủ này gặt hái những thành công nhất định và được gọi lên ĐTQG. (Football Insider).

Xem bản gốc