Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyển nhượng sáng 26/10: Man United nhắm thần đồng của Sunderland; Arsenal xác định mục tiêu hàng đầu

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

1. De Bruyne gia nhập MLS?

Theo GiveMeSport, tiền vệ Kevin de Bruyne có khả năng gia nhập đội bóng San Diego FC thuộc MLS. Hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ 33 tuổi và Man City sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm sau.

De Bruyne có khả năng chia tay Man City.

Vài năm gần đây, De Bruyne đối mặt với tần suất chấn thương ngày càng nhiều, qua đó đóng góp của ngôi sao người Bỉ cho Man City giảm sút theo thời gian. Kịch bản De Bruyne rời Man City hoàn toàn có thể xảy ra.

2. Omar Marmoush có mức giá 50 triệu - 60 triệu euro

Theo báo cáo từ Sky Germany, CLB Eintracht Frankfurt định giá Omar Marmoush vào khoảng 50 triệu đến 60 triệu euro. Tiền đạo người Ai Cập gây ấn tượng mạnh tại Bundesliga mùa này.

Liverpool đã đưa Omar Marmoush vào tầm ngắm. Song song đó, người đại diện của cầu thủ 25 tuổi đã có cuộc đàm phán với The Kop.

3. Arsenal săn đón tiền đạo đẳng cấp

Theo báo cáo từ TeamTalk, Pháo thủ xem Alexander Isak là mục tiêu hàng đầu nhằm bổ sung sức mạnh cho hàng công. Sát thủ người Thụy Điển gây ấn tượng mạnh trong màu áo Newcastle United.

Báo chí xứ sương mù đưa tin, Isak sẽ không gia hạn hợp đồng với Chích chòe. Ngôi sao 25 tuổi mong muốn khoác áo đội bóng có thể tham dự Champions League.

4. West Ham United 'giải cứu' Ben Chilwell

Theo Metro, đội bóng thành London có khả năng trở thành bến đỗ mới với Ben Chilwell. Hậu vệ người Anh trở thành 'người thừa' trong đội hình Chelsea hiện tại.

Ở chiều ngược lại, Chilwell hứa hẹn giúp bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự West Ham. Sau 8 vòng đấu Premier League mùa này, West Ham xếp thứ 15 trên BXH.

5. Inter Milan nhắm Oihan Sancet

Theo cập nhật từ Fichajes, Inter Milan mong muốn có chữ ký của tiền vệ Oihan Sancet. Ngôi sao 24 tuổi thi đấu nổi bật trong màu áo Athletic Bilbao. Bên cạnh nửa xanh thành Milan, Aston Villa cũng đưa Oihan Sancet vào tầm ngắm.

6. Tottenham không bán cầu thủ cho Man City

Theo nguồn tin từ Football Insider, Tottenham Hotspur không có kế hoạch bán hậu vệ Pedro Porro cho Man City. Ngôi sao 25 tuổi được nhà ĐKVĐ Premier League hoạch định trở thành người thay thế Kyle Walker.

7. Liverpool tăm tia mục tiêu thay thế Trent Alexander-Arnold

Theo Fichajes, Liverpool có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ người Tây Ban Nha, Oscar Mingueza. Ngôi sao 25 tuổi đang thuộc biên chế Celta Vigo. The Kop xem Oscar Mingueza là một trong những mục tiêu có khả năng thay thế vị trí của Alexander-Arnold nếu cầu thủ người Anh rời đi.

8. Man United nhắm thần đồng của Sunderland

Tài năng trẻ Chris Rigg.

Theo GiveMeSport, Quỷ đỏ để mắt đến tiền vệ người Anh Chris Rigg. Tiền vệ 17 tuổi là một trong những sao mai nổi bật thuộc biên chế Sunderland.

9. Man City theo dõi Castello Lukeba

Theo cập nhật từ Fichajes, Man City đang theo dõi hậu vệ Castello Lukeba. Sao mai 21 tuổi được đánh giá là một trong những tài năng trẻ giàu triển vọng của RB Leipzig. Đối thủ cạnh tranh với Man City ở thương vụ này là Real Madrid.

10. AC Milan gia hạn hợp đồng với Tijjani Reijnders

Theo nhà báo uy tín Fabrizio Romano, AC Milan đã mở các cuộc đàm phán với đại diện của tiền vệ Tijjani Reijnders. Ngôi sao 26 tuổi là mảnh ghép quan trọng nơi hàng tiền vệ đội chủ sân San Siro.

Xem bản gốc