Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyển nhượng tối 10/9: M.U nhắm 3 mục tiêu thay Shaw; Gyokeres có câu trả lời cho Arsenal

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

M.U nhắm 3 mục tiêu thay Luke Shaw

Với chấn thương của Luke Shaw, Manchester United đang không sở hữu một hậu vệ trái đẳng cấp. Trong bối cảnh đó, Erik ten Hag buộc phải xoay tua đội hình.

Ten Hag sử dụng Diogo Dalot để thay thế Shaw, đồng thời bố trí tân binh Noussair Mazraoui chơi ở hành lang cánh trái ở một vài thời điểm. Dù muốn hay không, Man United cần đem về sân Old Trafford một hậu vệ trái mới khi TTCN tháng 1 mở cửa.

Theo cập nhật mới nhất của GiveMeSport, Man United đã đưa vào danh sách 3 mục tiêu hàng đầu cho vị trí hậu vệ trái. 3 gương mặt được nhắc đến, bao gồm: Antonee Robinson (Fulham), Milos Kerkez (Bournemouth), Bradley Locko (Brest).

M.U đang cần hậu vệ trái.

Real nhận báo giá "khủng" cho Saliba

Theo Caught Offside, Real Madrid hoặc bất kỳ câu lạc bộ nào khác sẽ phải bỏ ra số tiền ít nhất là 120 triệu euro để mang William Saliba rời Arsenal.

Nhiều nguồn tin tại Anh và Tây Ban Nha khẳng định Real Madrid đang theo dõi chặt chẽ tình hình của William Saliba, hậu vệ thuộc biên chế Arsenal. Tuy nhiên, định giá của cầu thủ này đang ở mức 120 triệu euro. Thêm nữa, Pháo thủ cũng không muốn bán trụ cột ở thời điểm hiện tại.

Ngoài nhà đương kim vô địch Champions League, hai đội bóng lớn khác là Paris Saint-Germain và Bayern Munich cũng quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi. Tuyển thủ Pháp hiện vẫn còn hợp đồng với Arsenal đến năm 2027.

Điều kiện để M.U chiêu mộ Coman

Truyền thông Châu Âu những ngày qua đưa tin, Manchester United sẵn sàng ký hợp đồng với Kingsley Coman từ Bayern Munich khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2025 mở cửa.

Theo Caught Offside, Man United sẽ chỉ cân nhắc mua cầu thủ 28 tuổi nếu anh có thể chứng minh bản thân tránh khỏi các chấn thương cho đến khi kỳ chuyển nhượng mở cửa vào năm 2025.

Bayern Munich muốn bán Coman, nhưng thể lực của anh đang là mối lo ngại đối với gã khổng lồ Premier League sau mùa giải 2023/2024 bị hàng loạt ca chấn thương tàn phá. Coman đã bỏ lỡ 16 trận đấu tại Bundesliga mùa trước do chấn thương.

Real không có đặc quyền với Haaland

Man City đang đàm phán một hợp đồng mới cho Erling Haaland trước sự quan tâm của Real Madrid dành cho ngôi sao người Na Uy.

Hợp đồng hiện tại Erling Haaland ở sân vận động Etihad sẽ hết hạn vào năm 2027. Có tin đồn rằng hợp đồng hiện tại của Haaland với Man City có điều khoản giải phóng dành riêng cho Real Madrid, nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, điều đó là không đúng. Nhà báo này cho biết đúng là có điều khoản giải phóng trong hợp đồng của Haaland, nhưng không dành cho một câu lạc bộ cụ thể mà là một điều khoản mở.

Liverpool nhắm người thay thế Salah

Theo báo cáo từ GiveMeSport, Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ Bryan Mbeumo vào mùa hè 2025. Ngôi sao 25 tuổi được The Kop hoạch định trở thành phương án tiềm năng thay thế Mohamed Salah nếu ngôi sao người Ai Cập rời đi.

Hợp đồng hiện tại giữa Salah và Liverpool sẽ đáo hạn sau mùa giải 2024/2025. Nếu Salah khăn gói rời sân Anfield, The Kop cần có nhân tố thay thế. Mbeumo là cái tên khả dĩ. Cầu thủ người Cameroon được định giá khoảng 50 triệu bảng Anh. Bryan tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao khi đóng góp 3 bàn sau 3 vòng đấu Premier League mùa này.

Gyokeres có câu trả lời cho Arsenal

Arsenal muốn có Gyokeres.

Xuyên suốt mùa Hè, Arsenal vẫn luôn được cho là có kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo cắm, nhưng rốt cuộc thì đã không có bất kỳ số 9 nào cập bến Emirates. Trong số đó, Viktor Gyokeres là cái tên được đồn đoán mạnh mẽ nhất, và bước vào mùa giải mới, anh vẫn đang bùng nổ trong màu áo Sporting CP với 10 bàn thắng sau 6 trận trên mọi đấu trường.

Một số nguồn tin cho hay Arsenal đang cân nhắc thâu tóm tiền đạo này ngay trong phiên chợ Đông. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Football Insider, bản thân Gyokeres hoàn toàn không có ý định rời Sporting vào giữa mùa giải, bởi tiền đạo người Thụy Điển hiện đang cảm thấy ổn định tại Bồ Đào Nha và sẽ không muốn rời đi giữa chừng.

Chelsea sắp tiễn David Fofana

Theo Football Insider, tiền đạo David Fofana của Chelsea đang tiến gần hơn đến việc chuyển đến câu lạc bộ Hy Lạp, AEK Athens.

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà chưa góp mặt trong bất kỳ trận đấu nào của The Blues trong mùa giải này. Mùa trước, anh được cho mượn đến Burnley nhưng không để lại ấn tượng quá đậm nét.

Fofana gia nhập Chelsea từ câu lạc bộ Na Uy, Molde vào tháng 1 năm 2023 nhưng chỉ chơi 4 lần cho câu lạc bộ và không có bất cứ pha lập công nào.

Xem bản gốc