Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyển nhượng tối 13/09: Man City để ý Marcus Rashford; Diễn biến vụ Saliba - Real Madrid

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Chelsea đạt thỏa thuận đẩy đi Fofana

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận với CLB Goztepe SK về thương vụ David Datro Fofana. Cụ thể, The Blues sẽ đẩy tiền đạo người Bờ Biển Ngà sang Goztepe SK dưới dạng cho mượn.

Fofana sắp rời Chelsea.

Fofana không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea. Giai đoạn 1 mùa giải trước, Fofana thi đấu cho Union Berlin. Tiền đạo 21 tuổi đóng góp 3 bàn thắng sau 17 lần ra sân. Giai đoạn lượt về, Fofana khoác áo CLB Burnley. Trong màu áo đội bóng nước Anh, Fofana sở hữu 5 bàn thắng sau 15 trận đấu.

Cú hích cho Arsenal

Đội chủ sân Emirates vẫn đang tìm kiếm một chân săn bàn chất lượng để giải quyết vấn đề nơi hàng công. Và bên cạnh những mục tiêu quen thuộc như Benjamin Sesko hay Viktor Gyökeres, nhà báo Fabrizio Romano cho rằng họ cũng đang để mắt đến trường hợp của Jonathan David - cầu thủ đang đứng trước khả năng chia tay Lille. Ông chia sẻ trên X:

"Một tiền đạo khác được liên hệ với Arsenal là Jonathan David.

David đã nói về việc sẵn sàng ký hợp đồng mới với Lille, nhưng tôi không nghĩ điều đó có khả năng xảy ra vào lúc này.

Tình hình tương lai của cậu ấy cởi mở hơn nhiều so với việc chỉ giới hạn ở hợp đồng mới với Lille. Cậu ấy sẽ xem xét một số lựa chọn trước khi quyết định bất cứ điều gì".

Man City để ý Marcus Rashford

Tờ Fichajes đưa tin rằng Man City có thể cân nhắc một động thái gây sốc cho Marcus Rashford trong tương lai gần.

Rashford lọt vào tầm ngắm của Pep.

HLV Pep Guardiola hâm mộ cầu thủ người Anh, và trong bối cảnh Rashford đứng trước nhiều đồn đoán về khả năng rời Old Trafford, sau những màn trình diễn kém ấn tượng, thuyền trưởng The Citizens đã cân nhắc đến khả năng chiêu mộ ngôi sao của đối thủ.

Alisson có thể sớm rời Liverpool vì chữ ký 29 triệu bảng

Thủ thành kỳ cựu người Brazil đã trở thành điểm tựa giúp Liverpool gặt hái nhiều thành công dưới thời Jurgen Klopp. Tuy nhiên, việc họ đang có kế hoạch đưa Mamardashvili về Anfield trong mùa giải 2025/26 khiến tương lai Alisson bị đặt dấu hỏi lớn.

Chelsea vẫn chưa từ bỏ Osimhen

Theo nguồn tin từ Caught Offside, Chelsea vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với Victor Osimhen trong tương lai gần. Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đánh giá cao trình độ của cầu thủ này và muốn đem anh tới xứ sở sương mù chơi bóng.

Osimhen chỉ chuyển đến Galatasaray theo dạng cho mượn từ Napoli, vì vậy khả năng Chelsea có thể chiêu mộ anh có thể xảy ra.

Rõ vụ Saliba - Real Madrid

Theo tiết lộ đến từ Jonathan Johnson, dù có nhiều câu lạc bộ quan tâm, nhưng khả năng William Saliba rời khỏi Arsenal vào lúc này gần như không thể xảy ra bởi lẽ Saliba đang giữ một vai trò cực kỳ quan trọng trong kế hoạch của Mikel Arteta.

"Cú lừa" Antony

Dù tiền đạo người Brazil đứng trước những nghi ngờ về khả năng rời Old Trafford, tuy nhiên tờ Daily Mail cho rằng, Man Utd đã quyết định ngăn cản tiền đạo này chuyển đến Fenerbahce. Theo đó, Quỷ đỏ tin rằng Antony vẫn có thể đóng một vai trò chủ chốt tại Old Trafford, và họ muốn tiếp tục trao cho anh cơ hội để thể hiện bản thân

Xem bản gốc