Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyển nhượng tối 15/09: Real trinh sát derby bắc London; Arsenal theo dõi Javi Guerra

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Madrid tự tin đón Davies

Real Madrid tự tin sẽ chiêu mộ được hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do, theo AS.

Cho đến nay, Davies đã từ chối mọi lời đề nghị gia hạn hợp đồng của Bayern, hiện đang trong năm cuối cùng. Hơn nữa, từ ngày 1 tháng 1, anh sẽ có thể đàm phán với các câu lạc bộ khác và ký thỏa thuận trước hợp đồng, với việc Real Madrid tự tin sẽ chiêu mộ được cầu thủ người Canada.

Davies, 23 tuổi, đã gia nhập Bayern từ Vancouver Whitecaps vào năm 2019 và đã có 137 lần ra sân.

Real tự tin có được Davies.

Maresca: Sancho được yêu tại Chelsea

Huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Enzo Maresca tin rằng thể hiện "tình yêu" với Jadon Sancho là cách tốt nhất để cầu thủ chạy cánh này lấy lại phong độ tốt nhất.

Sancho đã gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn 1 mùa giải từ Manchester United. Sancho chuyển đến Old Trafford với giá 73 triệu bảng Anh vào năm 2021, nhưng anh đã không chứng minh được bản thân và bị huấn luyện viên Erik ten Hag loại khỏi đội hình 1.

Sancho vừa kiến ​​tạo cho Christopher Nkunku ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho Chelsea, Maresca cho biết: “Tôi có cảm giác rằng Jadon là một chàng trai cần được yêu thương. Họ hạnh phúc và muốn chơi bóng, họ muốn tận hưởng bóng đá và sau đó vì họ giỏi, họ sẽ làm những điều tốt đẹp."

Pickford ra đi, Pope đến Everton?

Theo The Sun, huấn luyện viên trưởng của Everton, Sean Dyche có thể thay thế thủ môn Jordan Pickford bằng Nick Pope từ Newcastle United nếu phong độ của thủ môn số 1 người Anh không được cải thiện.

Dyche được cho là không hài lòng với sự thiếu ổn định của cầu thủ 30 tuổi này và đang lên kế hoạch chiêu mộ Pope, một cầu thủ mà ông đã huấn luyện khi còn là huấn luyện viên trưởng của Burnley. Newcastle cũng đang cân nhắc chiêu mộ James Trafford của Burnley.

Pickford đã để thủng lưới 13 bàn trong 4 trận kể từ đầu mùa giải, khiến Everton thua cả 4 trận, họ hiện đứng cuối bảng.

Real Madrid trinh sát derby bắc London

Real Madrid sẽ theo dõi trận đấu giữa Arsenal và Tottenham Hotspur trong trận derby bắc London vào Chủ Nhật khi họ theo dõi các hậu vệ William Saliba và Cristian Romero, theo Defensa Central.

Trưởng bộ phận tuyển trạch của Los Blancos, Juni Calafat tin rằng cả hai hậu vệ đều có tiềm năng rất lớn và Madrid đang ưu tiên tăng cường hàng phòng ngự trung tâm cho mùa hè tới. Hợp đồng của cả hai cầu thủ đều kết thúc vào năm 2027.

Saliba đang được Real nhắm đến.

Arsenal theo dõi Javi Guerra

Theo Football Insider, các tuyển trạch viên của Arsenal đang theo dõi tiền vệ Javi Guerra của Valencia. Pháo thủ rất muốn củng cố hàng tiền vệ của mình do hợp đồng của cả Jorginho và Thomas Partey sẽ kết thúc vào năm 2025, và Mikel Arteta đã rất ấn tượng với phong độ của Guerra, 21 tuổi.

Valencia đã đặt điều khoản giải phóng là 100 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, Arteta hy vọng sẽ đàm phán với đội bóng Tây Ban Nha vào mùa hè.

Kimmich ở lại Bayern

Joshua Kimmich có thể khiến nhiều câu lạc bộ châu Âu thất vọng khi gia hạn hợp đồng với Bayern Munich, theo Florien Plettenberg. Hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi này sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2025, nhưng cầu thủ người Đức này đã ám chỉ rằng anh sẽ ở lại sau mùa hè năm sau.

Spurs thử vận may với Fermin Lopez

Tottenham Hotspur dự kiến ​​sẽ cố gắng ký hợp đồng với Fermin Lopez từ Barcelona, ​​theo Relevo. Spurs đã tiếp cận Barca nhưng được thông báo về điều khoản giải phóng hợp đồng 338 triệu bảng Anh. Câu lạc bộ xứ Catalan được cho là đang tìm cách cải thiện điều khoản hợp đồng của Lopez, nhưng Spurs dự kiến ​​sẽ thử vận ​​may lần thứ hai.

Xem bản gốc