Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyển nhượng tối 25/10: Barca “tăm tia” Davies; Lukeba lọt vào tầm ngắm của Real

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

1. Alexander Isak đem tin vui cho các ông lớn

Theo nguồn tin từ Daily Mail, tiền đạo người Thụy Điển không có ý định ký hợp đồng mới với Newcastle United. Một phần nguyên nhân là bởi anh muốn chơi bóng tại đấu trường Champions League, điều mà “Chích chòe” khó lòng đảm bảo chắc chắn ở thời điểm hiện tại.

Alexander Isak từ chối ký hợp đồng mới với Newcastle United.

Việc chân sút 25 tuổi từ chối gia hạn mở ra cơ hội chiêu mộ cầu thủ này cho những đội bóng lớn. Arsenal và Chelsea đã đặt Alexander Isak vào tầm ngắm từ lâu. Hai đại diện thành London sẵn sàng chi số tiền khủng để đổi lấy sự phục vụ của anh.

2. Samu Costa lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid

Theo Estadio Deportivo, Atletico Madrid đã đang cân nhắc đến việc ký hợp đồng với Samu Costa, tiền vệ thuộc biên chế Mallorca. “Los Rojiblancos” không giấu giếm ý định tăng cường chiều sâu ở khu vực trung lộ vào tháng 1 tới, nhằm cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.  

Đại diện của cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng đã đánh tiếng với đội chủ sân Wanda Metropolitano. Vấn đề bây giờ nằm ở mức phí chuyển nhượng giữa 2 câu lạc bộ.

3. Real Madrid “tăm tia” Castello Lukeba 

Theo nguồn tin từ Sport, nhà đương kim vô địch Champions League muốn tăng cường hàng phòng ngự bằng cái tên Castello Lukeba. Dẫu vậy, “Los Blancos” sẽ phải cạnh tranh với nhiều câu lạc bộ tại Premier League.

Castello Lukeba lọt vào tầm ngắm của Real Madrid.

Cầu thủ 21 tuổi vẫn còn thời hạn hợp đồng với RB Leipzig đến năm 2029. Đội chủ sân Red Bull Arena đang định giá trụ cột của mình ở mức 90 triệu euro.

4. Juventus theo dõi Alan Virginius 

Theo nguồn tin từ Foot Mercato, sau những màn trình diễn tương đối ấn tượng trong màu áo Lille, Alan Virginius đã thu hút sự chú ý từ Juventus. “Bà đầm già” coi anh là sự thay thế tiềm năng cho Timothy Weah vào mùa giải năm sau.

Tuy nhiên, hiện chân chạy cánh người Pháp hiện chỉ khoác áo Lille theo dạng cho mượn từ Young Boys. Bới thế, đại diện Serie A sẽ phải đánh tiếng trực tiếp với đội bóng chủ quản của cầu thủ này nếu muốn chiêu mộ anh.

5. Juventus xem xét khả năng chiêu mộ Jakub Kiwior 

Theo Tuttosport, sau khi Gleison Bremer dính chấn thương dài hạn, Juventus không giấu giếm tham vọng tăng cường hàng phòng ngự ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Hậu vệ thuộc biên chế Jakub Kiwior là một lựa chọn tiềm năng, ngoài ra còn có Jorrel Hato của Ajax Amsterdam.

Juventus tính chuyện chiêu mộ Jakub Kiwior.

Một lựa chọn giá rẻ hơn dành cho đội bóng thành Turin là  Leo Ortiz, hậu vệ thuộc biên chế Flamengo, mặc dù câu lạc bộ Brazil không muốn chia tay trụ cột trong tương lai gần.

6. Ipswich Town tính chuyện chia tay Kalvin Phillips

Theo Football Insider, Ipswich Town có thể chấm dứt hợp đồng với tiền vệ Kalvin Phillips vào tháng 1 tới. Anh hiện khoác áo đội chủ sân Portman Road theo dạng cho mượn từ Manchester City.

Nếu trong thời gian tới, cầu thủ người Anh không thể thuyết phục huấn luyện viên Kieran McKenna, viễn cảnh anh quay trở lại sân Etihad ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này hoàn toàn có thể xảy ra.

7. Barcelona đưa Alphonso Davies vào tầm ngắm

Trong bối cảnh Alphonso Davies chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với Bayern Munich, hậu vệ cánh người Canada hiện đang lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn như Real Madrid hay Manchester United.

Barcelona cân nhắc theo đuổi Alphonso Davies.

Theo Sport, Barcelona cũng quan tâm đến cầu thủ này. Đội bóng xứ Catalan đang cân nhắc dựa vào mối quan hệ tốt đẹp giữa huấn luyện viên Hansi Flick và Alphonso Davies nhằm tính đến một thương vụ chuyển nhượng. 

Xem bản gốc