Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyển nhượng tối 27/10: Vụ Davies - M.U có tiến triển; Arsenal nhắm tiền đạo Barca

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Saudi Arabia có HLV mới. Herve Renard đã được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng tuyển Saudi Arabia lần thứ hai, chỉ hai ngày sau khi Roberto Mancini bị sa thải. Người đàn ông Pháp này gần đây nhất đã đưa tuyển nữ Pháp vào tứ kết Olympic Paris. Trước đó, ông dẫn dắt Saudi Arabia từ năm 2019 đến năm 2023, trong một nhiệm kỳ mà bao gồm chiến thắng 2-1 nổi tiếng trước Argentina tại World Cup 2022.

Rõ khả năng Ipswich trả Kalvin Phillips về lại Man City. HLV Kieran McKenna khẳng định những báo cáo cho biết hợp đồng cho mượn của Kalvin Phillips sẽ bị chấm dứt vào tháng 1/2025 là "hoàn toàn vô lý". Ông nói: "Không có câu chuyện nào như vậy và tôi nghĩ đó là một thông tin thực sự đáng xấu hổ". Trước đó, Ipswich Town được cho là thất vọng với màn trình diễn của Phillips và muốn trả cầu thủ về lại Man City chỉ sau vài tháng.

Mục tiêu của Arsenal.

Antonio Rudiger bác khả năng đến Saudi Arabia. Theo Sky Sports, Rudiger không có kế hoạch sang Saudi Pro League và muốn gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Tin đồn xuất hiện sau khi Rudiger chơi trọn vẹn 90 phút cho Los Blancos trước Barcelona nhưng tỏ ra không hiệu quả, để những Robert Lewandowski, Lamine Yamal và Raphinha liên tục uy hiếp khung thành.

Arsenal theo đuổi tiền đạo Barcelona. Ferran Torres hiện không có chỗ đứng dưới thời Hansi Flick. Cầu thủ người Tây Ban Nha, được định giá 30 triệu euro, khởi đầu mùa giải với vai trò đá chính và có 5 lần ra sân từ đầu, nhưng thời gian ra sân của anh dần suy giảm. Dù không còn là nhân tố quan trọng tại Barcelona, Torres vẫn được nhiều đội bóng tại Premier League quan tâm. Theo SPORT, Arsenal và Aston Villa đang có ý định chiêu mộ cầu thủ đa năng người Tây Ban Nha này. Đáp lại, Barcelona sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị dành cho anh.

Man Utd muốn có Davies.

Diễn biến thương vụ Alphonso Davies - Man Utd. Theo Sky Sports Đức, sự quan tâm của Manchester United đối với hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern Munich đang "trở nên mạnh mẽ hơn". Davies, mới chỉ 23 tuổi, trở thành mục tiêu của Man United cho vị trí hậu vệ cánh. Cầu thủ người Canada được tự do đàm phán với các câu lạc bộ từ ngày 31/12, vì anh sẽ hết hợp đồng vào cuối tháng 6 năm sau. Do đó, Davies trở thành lựa chọn hấp dẫn cho Man Utd.

Man Utd bí mật đàm phán với 4 HLV. Theo Daily Mail, Man Utd đã có “cuộc đàm phán bí mật” với 4 ứng viên thay Erik ten Hag. Người đầu tiên là cựu thuyền trưởng Barcelona, Xavi Hernandez. Ba cái tên khác được ‘điểm danh’ trong danh sách này có HLV Thomas Frank (Brentford), Ruben Amorim (Sporting Lisnbon) và cựu HLV Dortmund, Edin Terzi. Hiện tại, Man Utd xếp thứ 12 ở Premier League và chật vật tại Europa League nên vị trí của Ten Hag chưa an toàn.

Xem bản gốc