Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyển nhượng tối 27/8: McTominay đến Napoli; Chelsea mua thêm thủ môn

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

1. McTominay sắp đến Napoli

Với việc Man United chuẩn bị ký hợp đồng với Manuel Ugarte, có vẻ như họ rất vui khi để tiền vệ người Scotland Scott McTominay ra đi.

Theo The Athletic, McTominay dự kiến ​​sẽ tới Serie A để hoàn tất thương vụ chuyển tới Napoli. Napoli sẽ phải trả 30 triệu euro (25,4 triệu bảng Anh) cho anh. Quỷ đỏ sẽ giữ lại một khoản phí bán cho bất kỳ thương vụ nào trong tương lai.

McTominay trên đường gia nhập Napoli sau khi rời Man Utd.

2. Leicester chia tay 2 hậu vệ

Theo các báo cáo tại Bỉ, Wout Faes muốn rời khỏi câu lạc bộ Premier League. Anh không thực sự vui khi chơi ở vị trí hậu vệ trái và đồng thời cũng thất vọng với hoạt động chuyển nhượng mùa hè của Foxes.

Trong khi đó, cầu thủ trẻ Ben Nelson được cho là đang được để mắt tới để chuyển đến câu lạc bộ Bristol City ở giải Championship theo dạng cho mượn.

3. Chelsea mua thêm thủ môn

The Blues đã công bố việc ký hợp đồng với Mike Penders từ Genk. Thủ môn này sẽ trở lại câu lạc bộ cũ của mình trong mùa giải này theo dạng cho mượn.

Penders đã ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2032.

4. Atletico để mắt sao Man City

Matheus Nunes trải qua mùa giải đầu tiên đầy khó khăn tại Sân vận động Etihad, khi Pep Guardiola có khả năng sẽ để anh ra đi.

Liverpool đã được liên hệ, với Atletico Madrid là đối thủ cạnh tranh chính của họ. Theo The Athletic, đội bóng Tây Ban Nha quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ theo dạng cho mượn. Man City vẫn chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho vụ Nunes.

5. Một cái tên rời Villa

Aston Villa thông báo rằng Samuel Iling-Junior đã rời câu lạc bộ chỉ vài tháng sau khi gia nhập. Cầu thủ chạy cánh này gia nhập Villa từ Juventus trong một thỏa thuận chứng kiến ​​Douglas Luiz chuyển đến Turin.

Iling-Junior, 20 tuổi, đã ký hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải với Bologna, đội bóng Serie A.

6. Kepa trải qua kiểm tra y tế

Sau khi ký hợp đồng với một thủ môn vào hôm nay, Chelsea dường như sắp loại bỏ một người gác đền. Theo nhiều báo cáo khác nhau, Kepa Arrizabalaga đang trải qua cuộc kiểm tra y tế với đối thủ Premier League Bournemouth.

Kepa chuẩn bị đến Bournemouth.

Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ gia nhập Cherries theo dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải. Có thông tin cho rằng sẽ không có lựa chọn hoặc nghĩa vụ mua đứt.

7. Nketiah được phép rời Arsenal

Eddie Nketiah của Arsenal sắp rời khỏi sân vận động Emirates. Theo The Athletic, tiền đạo này đã được Pháo thủ cho phép kiểm tra y tế tại Crystal Palace.

Nketiah chuẩn bị chuyển đến Selhurst Park với một thỏa thuận trị giá 30 triệu bảng Anh. Trước đó, anh từng được liên hệ với Nottingham Forest, nhưng thương vụ đổ vỡ vì đối tác không đáp ứng mức phí của Arsenal.

8. Xabi Alonso rút ruột Liverpool

Cựu tiền vệ Liverpool, Xabi Alonso đã đưa ra lời đề nghị cho Quỷ đỏ ở vụ Tyler Morton. Theo Liverpool Echo, Bayer Leverkusen quan tâm đến cầu thủ trẻ này và muốn mượn anh trong mùa giải tới.

Liverpool đang cân nhắc lời đề nghị. Morton từng dành mùa giải trước ở Championship thi đấu cho Hull City.

Xem bản gốc