Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyển nhượng tối 28/8: Chiesa kiểm tra y tế ở Liverpool; Tương lai Osimhen có diễn biến mới

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

1. Mejbri gia nhập Burnley

Trang chủ Man United thông báo chia tay Hannibal Mejbri. Sao mai 21 tuổi sẽ gia nhập CLB Burnley của HLV Scott Parker. Tiền vệ người Tunisia đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Burnley. Mức phí chuyển nhượng vào khoảng 5 triệu bảng Anh, có thể tăng lên 9,5 triệu bảng Anh.

Mejbri chia tay Man United.

Chia sẻ sau khi ra mắt đội bóng mới, Mejbri cho hay: "Tôi rất hào hứng. Tôi rất vui khi được ở đây và nóng lòng được gặp người hâm mộ đội nhà. Tôi từng chạm trán với Burnley trong quá khứ trên SVĐ Turf Moor. Bầu không khí tuyệt vời".

2. Luton Town để mắt đến Evan Watts

Theo báo cáo từ Mirror, Luton Town đang theo dõi sát sao tuyển thủ U21 xứ Wales, Evan Watts. Thủ môn 19 tuổi gây ấn tượng mạnh trong màu áo Swansea City. Evan Watts ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Thiên nga đen mùa hè năm nay.

3. Ipswich chiêu mộ thành công Chiedozie Ogbene

Ipswich đã xác nhận chiêu mộ thành công Chiedozie Ogbene từ Luton. Tiền đạo 27 tuổi ký hợp đồng 4 năm với Ipswich. Chia sẻ cảm xúc sau khi đổi màu áo, Ogbene cho hay:

"Tôi phấn khích và cảm thấy may mắn khi một lần nữa có cơ hội chơi bóng ở Premier League. Điều đó có ý nghĩa lớn với cá nhân tôi và gia đình. Tôi có những cuộc nói chuyện tích cực với HLV trưởng".

4. Everton đàm phán chiêu mộ Orel Mangala

Theo Mirror, Everton đã tổ chức cuộc đàm phán với Lyon về tiền vệ Orel Mangala. Hai bên chưa đạt thống nhất chung trên bàn đàm phán. Everton dự định hỏi mượn cầu thủ 26 tuổi trước khi mua đứt vào mùa hè năm sau. Giai đoạn 2 mùa giải trước, Mangala khoác áo Lyon dưới dạng cho mượn trước khi được đội bóng Pháp mua đứt từ Nottingham Forest.

5. Palace có tiến triển ở thương vụ Lacroix

Palace nhắm Lacroix.

Theo Mirror, Crystal Palace có bước tiến triển trong kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Maxence Lacroix thuộc biên chế Wolfsburg. Wolfsburg đã từ chối lời đề nghị ban đầu trị giá 12 triệu bảng Anh của Palace.

Palace dự kiến ​​sẽ chi 15,2 triệu bảng Anh, cộng với 2,5 triệu bảng Anh phụ phí khác để chiêu mộ hậu vệ 24 tuổi. Cá nhân Lacroix muốn làm việc với HLV Oliver Glasner tại Palace.

6. Leicester City chia tay Sammy Braybrooke

Bầy cáo xác nhận tiền vệ trẻ Sammy Braybrooke gia nhập CLB Dundee. Braybrooke cập bến câu lạc bộ Scotland theo dạng cho mượn trong một mùa giải.

7. Man United đàm phán thương vụ Toney

Man United nhắm Toney.

Theo cập nhật mới nhất từ The Standard, Man United có những cuộc đàm phán ban đầu về thương vụ Ivan Toney. Quỷ đỏ có khả năng chiêu mộ chân sút người Anh ở giai đoạn cuối mùa hè 2024. Man United chưa gửi lời đề nghị chính thức đến Brentford.

8. Man United đẩy nhanh thương vụ Chilwell

Theo The Independent, Man United đang đàm phán để ký hợp đồng với hậu vệ Ben Chilwell. Mức lương cao của hậu vệ người Anh là cản trở lớn ở thương vụ này.

9. Federico Chiesa chuẩn bị kiểm tra y tế ở Liverpool

Chiesa đang trên đường đến Liverpool.

Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận Federico Chiesa đang đáp chuyến bay đến Liverpool, chuẩn bị kiểm tra y tế. The Kop thống nhất các điều khoản với Juventus lẫn Chiesa. Cầu thủ người Italia sẽ ký hợp đồng 4 năm, mức phí chuyển nhượng vào khoảng 10.9 triệu bảng.

10. Liverpool chuẩn bị chia tay Calum Scanlon

Theo Mirror, Millwall mượn hậu vệ trái Calum Scanlon thuộc biên chế Liverpool. Bên cạnh đó, Millwall có khả năng hỏi mượn tiền vệ Ryan Wintle của Cardiff City trước khi chợ hè đóng cửa.

11. Osimhen có khả năng sang Saudi Pro League

Theo Get Italian Football News, Victor Osimhen bỏ ngỏ khả năng gia nhập Al-Ahli. Tiền đạo người Nigeria có thể chia tay Napoli ở giai đoạn cuối chợ hè.

Xem bản gốc