Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyển nhượng tối 30/8: Arsenal chia tay Ramsdale, Ten Hag lên tiếng về tương lai Sancho

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Wolves đón tân binh

Wolves đã ký hợp đồng với thủ môn người Anh Sam Johnstone từ Crystal Palace với thỏa thuận trị giá 10 triệu bảng.

James Ward-Prowse có bến đỗ mới

James Ward-Prowse chuẩn bị gia nhập Nottingham Forest theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Tiền vệ này đã được phép đến City Ground để kiểm tra y tế vào sáng thứ Sáu sau khi nhận được sự đồng thuận từ West Ham.

Thương vụ này là một hợp đồng cho mượn, không kèm theo tùy chọn hay nghĩa vụ mua đứt, đồng nghĩa với việc Ward-Prowse sẽ trở lại sân London Stadium vào cuối mùa giải.

Động thái này dự kiến sẽ mở đường cho West Ham hoàn tất việc chiêu mộ Carlos Soler của Paris Saint-Germain, một mục tiêu chuyển nhượng của họ.

Arsenal chia tay Ramsdale

Southampton đã xác nhận việc chiêu mộ ngôi sao của Arsenal, Aaron Ramsdale. Thủ môn này chuyển đến St Mary's theo hợp đồng có thời hạn bốn năm, trị giá 18 triệu bảng.

Arsenal chia tay Ramsdale

Leeds United chiêu mộ tài năng Thụy Sĩ

Leeds United đã chi ra số tiền 4.6 triệu bảng để có được sự phục vụ của Isaac Schmidt, một hậu vệ cánh người Thụy Sĩ từ CLB St. Gallen. Anh đã kiểm tra y tế và sẵn sàng gia nhập đội chủ sân Elland Road. Ngoài ra, họ cũng chuẩn bị đón tiền đạo người Nhật Bản, Ao Tanaka từ Fortuna Dusseldorf.

Everton chia tay tiền đạo

Everton xác nhận rằng tiền đạo Neal Maupay đã rời Goodison Park để ký hợp đồng với câu lạc bộ Pháp. Marseille. Anh sẽ gia nhập đội bóng của Roberto De Zerbi theo dạng cho mượn kèm nghĩa vụ mua đứt vào mùa hè năm sau.

Crystal Palace chốt tương lai Guehi

HLV Oliver Glasner đã xác nhận với truyền thông vào thứ Sáu rằng Marc Guehi vẫn là cầu thủ của Crystal Palace vào cuối kỳ chuyển nhượng.

Hậu vệ người Anh đã nhận được sự quan tâm từ một số CLB ở Premier League như Newcastle United, nhưng thương vụ này sẽ không xảy ra.

Ngoài ra, tiền vệ của Crystal Palace, Naouirou Ahamada, chuẩn bị gia nhập Stade Rennes theo dạng cho mượn trong một mùa giải.

Thỏa thuận này bao gồm tùy chọn mua đứt trị giá khoảng 8 triệu euro. Ahamada chỉ có 28 lần ra sân tại Premier League kể từ khi gia nhập từ Stuttgart vào tháng 1 năm 2023 với mức phí 10,6 triệu bảng.

Tottenham kết thúc phiên chợ hè

HLV Ange Postecoglou dường như đã hài lòng với phiên chợ hè của Tottenham Hotspur khi bày tỏ: "Nếu không có gì thay đổi, tôi nghĩ rằng đây đã là một kỳ chuyển nhượng tích cực đối với chúng tôi. Chúng tôi đã trở nên mạnh mẽ hơn, tôi chắc chắn cảm thấy như vậy."

Còn về trường hợp của Sergio Reguillon và Giovani Lo Celso, những người có thể rời Spurs, chiến lược gia người Australia cho biết: "Tôi không hoàn toàn chắc chắn, nhưng có thể nói rằng cả hai cầu thủ đều đang khám phá các lựa chọn tương lai, và tôi không tham gia quá nhiều vào việc đó."

Ten Hag lên tiếng về tương lai Sancho ở Man United

Theo Sky Sports, Chelsea đang tiến tới thỏa thuận với Manchester United về Jadon Sancho. Tuy nhiên, các điều khoản của thương vụ vẫn chưa được thống nhất hoàn toàn.

Ten Hag muốn giữ Sancho ở lại Man Utd.

Về phía Man United, HLV Erik Ten Hag nói rằng ông muốn giữ Sancho ở lại Man United khi cho biết: "Anh ấy là một cầu thủ trong đội hình của chúng tôi và chúng tôi hài lòng với anh ấy.

Chúng tôi cần một đội hình mạnh và có chiều sâu. Man United sẽ phải thi đấu nhiều trận cho đến tháng Giêng. Sau kỳ nghỉ, chúng tôi sẽ thi đấu 3 ngày/trận, vì vậy chúng tôi cần thêm sự lựa chọn. Về việc Sancho có ở lại Man United hay không, theo những gì tôi biết là có."

Brighton thanh lý nhân sự

Brighton đã xác nhận rằng thủ môn Carl Rushworth đã gia nhập câu lạc bộ Hull City ở Championship theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Ngoài ra, theo Sky Germany, Brighton cũng chuẩn bị để tiền vệ Mahmoud Dahoud gia nhập Frankfurt.

Được biết, cầu thủ người Đức sẽ bay về quê nhà để tham gia các cuộc đàm phán cá nhân và kiểm tra y tế. Một thỏa thuận đã được đạt được giữa hai câu lạc bộ về việc chuyển nhượng.

Dahoud, 28 tuổi, gia nhập Brighton từ Dortmund vào năm 2023 nhưng chỉ có chín lần ra sân ở EPL trước khi được cho mượn đến Stuttgart.

Brentford hoạt động năng nổ

Theo The Athletic, Frank Onyeka của Brentford sắp chuyển đến câu lạc bộ Augsburg ở Bundesliga theo dạng cho mượn. Vẫn còn một số chi tiết cần hoàn tất, bao gồm việc thỏa thuận các điều khoản cá nhân.

Cũng sẽ có một bản hợp đồng mới đến với đội bóng. Tài năng trẻ của Southampton, Jayden Meghoma, dự kiến sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế với Brentford trước khi ký vào bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng.

Bất định Sterling

Raheem Sterling đã được chào mời đến một số câu lạc bộ, bao gồm cả Arsenal, và Chelsea rất mong muốn hoàn tất thương vụ này trong hôm nay.

Tuy nhiên, phản hồi họ nhận được từ các câu lạc bộ luôn giống nhau, đó là vấn đề về mức lương và The Blues cần giải quyết việc này trước khi nghĩ đến việc thanh lý Sterling.

Ngoài ra, Chelsea muốn một khoản phí chuyển nhượng nhưng một lần nữa, các câu lạc bộ không sẵn sàng chi số tiền lớn cho chân chạy cánh người Anh. Về phía Arsenal, HLV Mikel Arteta không loại trừ khả năng sẽ đón chào thêm chữ ký mới nhưng từ chối bình luận về trường hợp của Sterling.

Được biết, ngoài Sterling, Chelsea cũng đang thanh lý thêm 1 cầu thủ khác, đó là Deivid Washington, người đạt thỏa thuận gia nhập Strasbourg với mức phí 17 triệu bảng.

Xem bản gốc