Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyển nhượng tối 9/9: Rõ vụ De Jong - Man Utd; Arsenal nhắm siêu bom 120 triệu

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Man City nhắm Florian Wirtz

The Sun tuyên bố, Manchester City đang nhắm đến Florian Wirtz như một phương án thay thế tiềm năng cho Kevin De Bruyne, người có thể rời khỏi Etihad sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Hiện tại, Wirtz đang được Transfermarkt định giá hơn 110 triệu bảng và vẫn còn hợp đồng với Bayer Leverkusen đến tận năm 2027.

Rõ vụ De Jong - Man Utd

Viết trên The Daily Briefing, ký giả Fabrizio Romano đã bác bỏ tin đồn cho rằng Manchester United đã liên lạc với đội ngũ của Frenkie De Jong khi chưa rõ liệu thỏa thuận với Manuel Ugarte có được thực hiện hay không, ông nhấn mạnh không có gì xảy ra giữa câu lạc bộ và cầu thủ này vào mùa Hè 2024.

Romano cũng lưu ý rằng mức lương của De Jong quá cao và Man United sẽ không đủ khả năng chi trả cho anh vào mùa Hè vừa qua. Thay vào đó, Quỷ đỏ tập trung sự chú ý của họ vào một tiền vệ khác và Ugarte đã luôn là mục tiêu ưu tiên của họ.

Không có chuyện Man Utd tiếp cận De Jong.

Liverpool có phương án thay Salah

Theo tiết lộ từ Todofichajes, Liverpool coi Leroy Sane là một trong những cái tên lý tưởng để thay thế Mohamed Salah, người chỉ còn lại chưa đầy 12 tháng hợp đồng. Đáng chú ý, chân chạy cánh người Đức cũng sẽ đáo hạn hợp đồng với Bayern Munich vào mùa Hè năm sau và chưa có ý định gia hạn với đội chủ sân Allianz Arena.

Nếu Sane tiếp tục từ chối lời đề nghị của Bayern Munich, Liverpool sẽ có cơ hội lớn để chiêu mộ anh ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Arsenal có bản HĐ siêu hời

Tiết lộ về khía cạnh tài chính của thương vụ Arsenal - Raheem Sterling, gia kinh tế Stefan Borson trao đổi trên Football Insider:

"Chúng tôi hiểu rằng cậu ấy nhận được hơn 300.000 bảng/tuần và Chelsea sẽ tiếp tục trả phần lớn số tiền đó. Con số được nhắc đến nhiều nhất là khoảng 100.000 bảng/tuần do Arsenal chi trả."

"Nhìn chung, Arsenal có được một cầu thủ với giá khoảng 6 triệu bảng trong một năm, và sau đó trả lại cậu ấy cho Chelsea."

Bayern xác định người thay Davies

Thông tin từ ký giả Fabrizio Romano, Federico Dimarco là một trong những cái tên đã được Bayern Munich thảo luận nội bộ vào đầu mùa Hè như một phương án thay thế tiềm năng cho Alphonso Davies.

Được biết, Hùm xám có ba cái tên trong danh sách, và Dimarco là một trong số đó. Tuy nhiên, Davies cuối cùng vẫn ở lại câu lạc bộ và Dimarco cũng không cân nhắc rời Inter Milan trong mùa Hè vừa qua.

Arsenal nhắm siêu bom 120 triệu

Isak thường xuyên được liên kết với Arsenal.

Theo thông tin từ TBR Football, Arsenal sẵn sàng chi ra số tiền 120 triệu bảng để chiêu mộ Alexander Isak, chân sút chủ lực của Newcastle United. Ngôi sao người Thụy Điển được xem là mục tiêu lý tưởng để tăng cường sức mạnh hàng công cho Pháo thủ.

Sở hữu những phẩm chất hàng đầu cùng với kinh nghiệm chơi bóng tại môi trường Premier League, Isak hứa hẹn sẽ trở thành sự bổ sung hiệu quả cho tuyến đầu của Arsenal. Tuy vậy, 120 triệu bảng vẫn là số tiền mà Pháo thủ cần phải cân nhắc thật kỹ càng.

Bayern sốt ruột với Musiala

Trao đổi với CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano xác nhận, Hùm xám đã nỗ lực trong suốt thời gian qua để gia hạn hợp đồng với Jamal Musiala. Dự kiến, họ sẽ sớm mang đến cho Musiala một đề xuất khổng lồ để nhanh chóng chốt bản hợp đồng này. Romano cho biết:

"Bayern đã nỗ lực trong nhiều tháng để gia hạn hợp đồng với Musiala, và đây vẫn là một trong những nhiệm vụ chủ chốt của họ. Bayern sẽ đẩy mạnh quá trình này một lần nữa với một đề xuất lớn. Hiện tại, Musiala có tên trong danh sách mục tiêu của tất cả các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, điều này rất bình thường. Nhưng, tất cả phụ thuộc vào những gì xảy ra với Bayern trong các cuộc đàm phán."

Xem bản gốc