Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyển nhượng trưa 27/8: Atletico nhắm Nunes; Còn 2 đội quan tâm Sancho

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Atletico nhắm Nunes

Theo Athletic, Atletico Madrid đang xem xét một thỏa thuận cho tiền vệ Matheus Nunes của Manchester City. Câu lạc bộ La Liga được cho là đang xem xét khả năng mượn cầu thủ 28 tuổi này, đây sẽ là thương vụ thứ hai từ Sân vận động Etihad sau khi họ đã chiêu mộ tiền đạo Julian Alvarez vào đầu kỳ chuyển nhượng.

The Citizens vẫn chưa cho biết liệu họ có sẵn sàng để anh ra đi hay không, trong khi Nunes vẫn chưa khẳng định được mình là trụ cột trong đội hình của huấn luyện viên Pep Guardiola. Kể từ khi gia nhập City theo hợp đồng 5 năm từ Wolverhampton Wanderers, anh chỉ có 7 lần đá chính ở Premier League.

Atletico, đội cũng đã ký hợp đồng với Conor Gallagher từ Chelsea vào tuần trước, rất muốn củng cố hàng tiền vệ của mình trong kỳ chuyển nhượng hiện tại và có vẻ như huấn luyện viên Diego Simeone coi Nunes là lựa chọn sáng giá.

Nunes có thể rời Man City.

Tiếp tục đàm phán về Guehi

Các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa Newcastle United và Crystal Palace về một thỏa thuận cho trung vệ Marc Guehi, theo Daily Mail. Các cuộc đàm phán được cho là đang diễn ra liên quan đến một thỏa thuận trị giá gần 70 triệu bảng Anh, mặc dù cầu thủ 24 tuổi vẫn chưa cho biết liệu anh có chấp nhận chuyển đến St. James' Park hay không.

Coman dự kiến rời Bayern

Cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của Bayern Munich dự kiến ​​sẽ rời Allianz Arena trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, theo L'Equipe. Các câu lạc bộ ở Anh được cho là một trong những bên quan tâm đến việc chuyển nhượng cầu thủ 28 tuổi này. Anh đã gắn bó với gã khổng lồ Bundesliga kể từ mùa hè năm 2015. Anh vào sân thay người trong chiến thắng 3-2 trước VfL Wolfsburg mới đây.

Chỉ còn 2 đội muốn Sancho

Theo Sky Sports, chỉ còn hai câu lạc bộ trong cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của Manchester United. Juventus được cho là sẵn sàng tiếp cận nếu Quỷ đỏ đồng ý chấp nhận một thỏa thuận cho mượn, trong khi Chelsea cũng được cho là quan tâm đến việc chuyển nhượng cầu thủ 24 tuổi này.

Sancho vẫn có thể rời M.U.

Barca muốn có Tah

Barcelona quan tâm đến việc chiêu mộ trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen, theo Sport đưa tin. Blaugrana được cho đã coi cầu thủ 28 tuổi này là người thay thế tiềm năng cho Eric Garcia nếu anh ra đi, nhưng họ hy vọng sẽ đàm phán được mức giá thấp hơn 20 triệu euro mà đội bóng Bundesliga yêu cầu.

Tah là cầu thủ nổi bật giúp Leverkusen giành chức vô địch mùa giải trước, đồng thời anh cũng là cầu thủ đá chính cho đội tuyển Đức tại Giải vô địch châu Âu.

Atalanta tiếp cận Chalobah

Atalanta đã liên hệ với Chelsea để tiếp cận hậu vệ Trevoh Chalobah, Gianluca Di Marzio cho biết. Câu lạc bộ Serie A được cho là rất muốn chiêu mộ một trung vệ vào tuần tới, nhưng có thông tin cho rằng mức lương cao của cầu thủ 25 tuổi này có thể là rào cản. La Dea cũng quan tâm đến Odilon Kossounou của Bayer Leverkusen.

Xem bản gốc