Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Chuyển nhượng trưa 31/8: Arsenal gây sốc với Sterling; Man United nổ 2 tân binh

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

1. Fulham ký hợp đồng với Nelson

Tiền đạo Reiss Nelson của Arsenal đã hoàn tất các thủ tục gia nhập Fulham theo dạng cho mượn 1 năm.

2. Lo Celso chia tay Tottenham

Tiền vệ Giovani Lo Celso của Tottenham Hotspur đã cập bến Real Betis với giá chuyển nhượng 3.5 triệu bảng.

3. Arsenal gây sốc với Sterling

Tiền đạo Raheem Sterling của Chelsea đã hoàn tất các thủ tục cuối cùng để gia nhập Arsenal trong những ngày cuối TTCN theo dạng cho mượn 1 năm không kèm điều khoản tùy chọn/bắt buộc mua đứt. Pháo Thủ và The Blues sẽ chia sẻ một phần lương của ngôi sao người Anh.

Sterling đến Arsenal.

4. Osimhen ở lại Napoli

Chelsea đã không thể thuyết phục thành công tiền đạo Victor Osimhen đến Anh chơi bóng vì những mâu thuẫn trong hợp đồng cá nhân. Ngôi sao người Nigeria sẽ ở lại Napoli mùa này.

5. Palace công bố Nketiah

Tiền đạo Eddie Nketiah đã gia nhập Crystal Palace với bản hợp đồng kéo dài 5 năm. Ngôi sao người Anh khiến Đại Bàng chi ra 30 triệu bảng trả cho Arsenal.

6. Zaha đến Lyon

Tiền đạo Wilfried Zaha đã rời Galatasaray để cập bến Lyon theo dạng cho mượn 1 năm.

7. Gilmour gia nhập Napoli

Tiền vệ Billy Gilmour của Brighton & Hove Albion đã hoàn tất các thủ tục trở thành người của Napoli theo dạng mua đứt. Cựu sao Chelsea sẽ tái ngộ đồng hương trên tuyển Scotland, Scott McTominay tại đội chủ sân Diego Maradona.

8. Man United ra mắt Ugarte

Trang chủ Manchester United đã công bố tân binh thứ 5 hè này mang tên Manuel Ugarte từ Paris Saint-Germain với tổng giá trị 60 triệu euro. Ngôi sao người Uruguay ký hợp đồng kéo dài 5 năm kèm điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Man United công bố tân binh Ugarte.

9. Abraham đầu quân cho Milan

Trung phong Tammy Abraham đã rời AS Roma để khoác áo AC Milan theo dạng cho mượn 1 năm. Hơn 3 năm khoác áo Roma, ngôi sao người Anh ghi được 37 bàn sau 120 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Tại sân San Siro, Abraham sẽ gặp lại 2 đồng đội cũ ở Chelsea là Fikayo Tomori và Ruben Loftus-Cheek.

10. Arsenal công bố tân binh thứ 3

Thủ môn Neto đã chính thức ra mắt Pháo Thủ với bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm từ Bournemouth. Cầu thủ người Brazil sẽ sắm vai trò thủ môn số 2 dự phòng cho David Raya.

Neto ra mắt Arsenal.

11. Dahoud rời Brighton

Tiền vệ Mahmoud Dahoud đã chính thức rời Brighton & Hove Albion để gia nhập Eintrach Frankfurt.

12. McTominay cập bến Napoli

Trang chủ chính thức Napoli xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Scott McTominay từ Man United với tổng giá trị 25.7 triệu bảng. Ngôi sao người Scotland đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế và ký vào bản hợp đồng với CLB xứ Naples.

Ngôi sao người Scotland có 22 năm khoác áo Quỷ Đỏ cả ở cấp độ đội trẻ lẫn đội 1. Tiền vệ sinh năm 1996 có tổng cộng 255 trận ra sân cho đội 1 Man United, ghi được 55 bàn thắng.

McTominay trở thành tân binh của Napoli.

13. Sancho là người của Chelsea

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Jadon Sancho từ Man United theo bản hợp đồng mượn 1 năm kèm điều khoản bắt buộc mua đứt vào hè năm sau.

Sancho khao khát đến The Blues nên không gặp nhiều khúc mắc trong các điều khoản giao kèo cá nhân.

14. Palace sắm 2 trung vệ

Chỉ trong 1 đêm, Palace đã hoàn tất việc chiêu mộ bộ đôi trung vệ Maxence Lacroix từ Wolfsburg và Trevoh Chalobah từ Chelsea.

Trong khi Lacroix cập bến Selhurst Park với bản hợp đồng dài hạn 5 năm thì Chalobah sẽ khoác áo Đại Bàng 1 năm theo dạng cho mượn không kèm các điều khoản mua đứt. Ngôi sao người Anh sẽ được Palace chi trả 100% hóa đơn lương cho đến tháng 6 năm sau.

15. Man United ra mắt Kone

Trang chủ Man United đã thông báo tân binh trẻ tuổi Sekou Kone từ Guidars.

16. Everton chiêu mộ sao Lyon

Everton mới đây đã xác nhận sở hữu thành công chữ ký tiền vệ Oriel Mangala từ Lyon theo dạng cho mượn 1 năm.

Xem bản gốc