Lễ ký kết hợp tác giữa SHB Đà Nẵng và hàng loạt nhà tài trợ mùa giải 2025/26 không chỉ bổ sung nguồn lực tài chính quan trọng mà còn đánh dấu bước chuẩn bị chuyên nghiệp, nâng tầm hình ảnh bóng đá Đà Nẵng.
Dù khởi đầu mùa giải mới còn nhiều khó khăn, CLB SHB Đà Nẵng vẫn ghi dấu ấn quan trọng khi chính thức ký kết hợp tác với nhiều nhà tài trợ cho V.League 2025/26. Lễ ký kết diễn ra trong không khí trang trọng, quy tụ đông đảo lãnh đạo thành phố, giới chuyên môn, người hâm mộ và cộng đồng doanh nghiệp tại Đà Nẵng.
Nhiều nhà tài trợ đến với CLB Đà Nẵng ở mùa giải 2025/26.
Theo đó, đội bóng sông Hàn đã đạt thỏa thuận đồng hành cùng nhiều thương hiệu lớn, trong đó có áo đấu Wika, Tôn Pomina, Star Balm, máy lọc nước Kangen… Sự đồng hành của các doanh nghiệp không chỉ mang lại nguồn lực tài chính, mà còn thể hiện sự chung tay trong việc xây dựng hình ảnh bóng đá chuyên nghiệp tại thành phố biển.
Phát biểu tại sự kiện, ông Tào Viết Hải, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch TP Đà Nẵng nhấn mạnh: “Sự kiện ký kết hôm nay tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp và các nhà tài trợ trong việc đồng hành cùng sự nghiệp phát triển thể thao của Thành phố nói chung và bóng đá nói riêng. Đây không chỉ là nguồn lực quý báu, mà còn thể hiện trách nhiệm xã hội và tầm nhìn chiến lược của các doanh nghiệp”.
Hiện tại, sau 6 vòng đấu V.League 2025/26, SHB Đà Nẵng mới giành được 5 điểm, tạm xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, với sự tiếp sức kịp thời từ các nhà tài trợ, đội bóng được kỳ vọng sẽ sớm khẳng định lại vị thế, hướng tới mục tiêu cải thiện thành tích trong chặng đường còn lại của mùa giải.


