Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Cole Palmer khiến chuyên gia ngả mũ

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Ở vòng 9 Premier League, Chelsea tiếp đón Newcastle United trên sân nhà Stamford Bridge. Mục tiêu của hai đội không gì khác ngoài chiến thắng. Chelsea mong muốn trở lại vị trí trong top 4 trên BXH.

Với lợi thế sân nhà, phong độ tốt cùng dàn nhân sự chất lượng, trải đều khắp 3 tuyến, The Blues có phần nhỉnh hơn Chích chòe.

Đoàn quân HLV Enzo Maresca có khởi đầu trận đấu tưng bừng. Phút thứ 6, Cole Palmer sút tung lưới Newcastle United. Đáng tiếc bàn thắng của ngôi sao người Anh không được công nhận do lỗi việt vị.

CĐV Chelsea không cần nuối tiếc quá lâu. Phút thứ 18, Palmer xoay người tung đường chuyền tinh tế từ sân nhà, Pedro Neto tăng tốc ở cánh trái trước khi căng ngang vào trong cho Nicolas Jackson sút tung lưới Newcastle. Chelsea vươn lên dẫn trước 1-0!.

Nhà báo Alan Smith bình luận trên sóng Sky Sports: "Một pha phản công tuyệt vời! Chelsea đã cắt Newcastle ra làm đôi! Đây là một trong những đường chuyền đẹp nhất mùa giải của Palmer."

Bàn thắng của Jackson là thành quả đến từ một pha dàn xếp tấn công bài bản, khoa học và chính xác. Trong khi đó, Palmer để lại dấu ấn đậm nét sau pha thoát pressing, chuyền bóng đẳng cấp từ sân nhà.

Chelsea có khởi đầu tuyệt vời trên sân nhà. The Blues tung ra 2 cú sút, một pha bóng đi trúng đích, đem về 1 bàn thắng ở 1/3 thời gian hiệp một.

Xem bản gốc