Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

“Cơn mưa” thẻ ở thất bại đậm nhất của ĐKVĐ Nam Định tại V.League

Web thể thao 2 Giờ trước

ĐKVĐ Nam Định nhận thất bại đậm nhất ở vòng 5 V.League 2024/25 trong trận đấu có đến 9 thẻ phạt.

Đội chủ sân Thiên Trường và CAHN đang cùng thi đấu với mật độ dày đặc khi vừa đá ở đấu trường quốc nội, vừa tham dự các giải quốc tế. Do đó, trận đấu giữa hai đội muộn nhất vòng đấu này.

Nam Định thua đậm nhất ở vòng 5 V.League 2024/25. Ảnh: NDFC

Cả hai tạo ra thế trận đôi công hấp dẫn. Chỉ cột dọc, xà ngang mới cứu thua cho cả hai đội. Thậm chí, khi Lý Công Hoàng Anh có cú sút căng đánh bại thủ môn Nguyễn Filip, bàn thắng cũng không được công nhận với tình huống phạm lỗi trước đó của cầu thủ chủ nhà.

Sự hấp dẫn đến với bàn thắng mở tỷ số của Vũ Văn Thanh ở phút 45+3. Trong thế bị dẫn bàn, Nam Định lại không thể có sự bứt phá. Đội chủ sân Thiên Trường dễ dàng vụn vỡ trước các pha lên bóng sắc bén của đội bóng thành Nam.

Bộ đôi ngoại binh Leo Artur và Alan Grafite tạo điểm nhấn khi liên tục ghi thêm hai bàn thắng ở nửa đầu hiệp 2 để mang về lợi thế dẫn bàn cho đội nhà. Ngoài ra, ở cuộc đọ sức này, điểm nhấn chính là những tấm thẻ.

Phút 81, trọng tài Trần Đình Thịnh truất quyền thi đấu Hoàng Văn Toản sau tình huống phạm lỗi trước Nguyễn Xuân Son. Trọng tài sinh năm 1982 này còn rút ra 8 thẻ vàng dành đến hai đội.

Ở thế hơn người trong hơn 15 phút cuối, Nam Định không thể có bàn thắng danh dự trước sự xuất sắc của Nguyễn Filip. ĐKVĐ thất bại đậm nhất ở vòng 5 này.

Xem bản gốc