Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Công Phượng ở đâu khi ĐT Việt Nam đấu Nga?

Thời báo văn học nghệ thuật 1 Tháng trước

Ở đợt hội quân tháng 9 của ĐT Việt Nam dịp FIFA Days tháng 9 chuẩn bị cho 2 màn đối đầu cùng Nga (ngày 05/09) và Thái Lan (10/09), HLV Kim Sang-sik đã triệu tập đa số các cựu binh giàu kinh nghiệm có nhiều năm chinh chiến dưới thời ông Park Hang-seo. Có thể kể đến những cái tên như Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng, Phan Văn Đức, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Quang Hải hay Nguyễn Tiến Linh. Dẫu vậy, NHM vẫn cảm thấy ngậm ngùi và tiếc nuối cho một tên tuổi khác. Đó là cầu thủ đang thi đấu tại Nhật Bản - Nguyễn Công Phượng.

Cựu sao HAGL bị gạch tên khỏi danh sách ĐTQG vì thi đấu quá ít trong màu áo Yokohama FC. HLV Kim Sang-sik không có bất kỳ dữ liệu nào về phong độ hiện tại của CP10. Lần cuối cùng Công Phượng ra sân trong màu áo Những chiến binh Sao Vàng là vào tháng 09/2023 và anh đã ghi bàn vào lưới Palestine. Tiền đạo sinh năm 1995 cũng có thêm một lần được triệu tập vào tháng 03 năm nay trước 2 màn đọ sức cùng Indonesia tại VL thứ 2 World Cup 2026 nhưng sau đó phải sớm trở lại CLB vì chấn thương.

Nguyễn Công Phượng không được gọi lên ĐT Việt Nam trong tháng 9.

Trên thực tế, Nguyễn Công Phượng đã có cơ hội tiếp tục góp mặt tại ĐT Việt Nam nếu anh nghe theo lời khuyên của HLV Philippe Troussier trở về thi đấu ở V.League. Thế những, cầu thủ sinh năm 1995 đã không làm điều đó và quyết định ở lại đất nước Mặt Trời mọc. Để rồi, giờ đây, CP10 chỉ có thể chấp nhận số phận tập chay cùng Yokohama FC và gần như cũng biết trước việc sẽ khó ra sân trong màu áo CLB vào thời gian tới.

Thế nhưng, với CP10 vào thời điểm hiện tại, có lẽ, việc trở lại Việt Nam thi đấu hay góp mặt tại ĐTQG cũng đã không quá quan trọng. Nhân tố 29 tuổi giờ đây đang ấp ủ những kế hoạch mới, xây dựng tổ ấm hạnh phúc, định cư lâu dài tại đất nước hoa anh đào cùng gia đình nhỏ mơ ước. Tại Nhật bản, Nguyễn Công Phượng đã kết hợp với CLB để cho ra đời thương hiệu "Route to Dream" (Đường tới ước mơ), chuyên phân phối, kinh doanh các sản phẩm gia dụng. Trong đó đặc biệt là sản phẩm liên quan đến cà phê được dán nhãn thương hiệu của riêng mình.

Nguyễn Công Phượng và niềm đam mê kinh doanh cafe.

"Công Phượng rất yêu thích cà phê và cũng là một barista có trình độ. Trong đợt tập trung mùa giải 2024, Phượng đã trở thành chủ đề nóng khi tự tay phục vụ cà phê cho đồng đội. Lần này, Phượng sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm mới mẻ cho người hâm mộ", trang chủ Yokohama FC quảng bá.

CP10 đã trải qua nhiều cấp độ tại ĐTQG và đạt được những thành công nhất định. Anh từng được đặt biệt danh là "Messi Việt Nam". Giờ đây, có lẽ, Nguyễn Công Phượng đang hướng đến những mục tiêu và định hướng mới khi gia đình và tổ ấm chính là điều quan trọng nhất.

Xem bản gốc