Hỗ trợ nội dung miễn phí

Chúng tôi sử dụng quảng cáo để giữ cho nội dung của chúng tôi miễn phí cho bạn. Vui lòng cho phép quảng cáo và để các nhà tài trợ tài trợ cho việc lướt web của bạn.
Cảm ơn bạn!

Công Vinh tái ngộ Công Phượng ở CLB Hạng nhất?

Thời báo văn học nghệ thuật 2 Giờ trước

Chiều ngày 26/10, CLB Bình Phước đã có trận đấu căng thẳng với Hoà Bình trong khuôn khổ vòng 1 giải hạng Nhất Quốc gia 2024/25. Đáng chú ý, cựu tiền đạo nổi tiếng Lê Công Vinh đã có mặt trên khán đài, ngồi bên cạnh Chủ tịch LĐBĐ Việt Nam - Trần Quốc Tuấn.

Công Vinh dự khán trận đấu mới đây của CLB Bình Phước với Hòa Bình.

Trước đó, trong một trận đấu ở Cúp Quốc gia, Công Vinh cũng đã xuất hiện, điều này khiến nhiều người đặt nghi vấn về khả năng anh nhận lời mời từ ban lãnh đạo Bình Phước để tham gia vào ban điều hành. Thực tế, trong thời gian gần đây, Công Vinh đã hoàn thành khóa học HLV với chứng chỉ C do VFF/AFC tổ chức. Mặc dù từng tuyên bố không có ý định trở thành HLV trưởng, việc tham gia khóa học này có thể là dấu hiệu cho thấy anh đang chuẩn bị cho một vai trò mới trong lĩnh vực quản lý bóng đá.

Công Vinh từng là đồng đội của Nguyễn Công Phượng ở ĐTQG giai đoạn 2015-2016. Kể từ khi giải nghệ vào năm 2016, Công Vinh đã bất ngờ nhận vị trí Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM, nhưng công việc này không kéo dài lâu. Sau đó, anh tập trung phát triển học viện bóng đá riêng. Sự trở lại theo dõi CLB Bình Phước có thể là bước khởi đầu cho một chương mới trong sự nghiệp của cựu cầu thủ 38 tuổi.

Về trận đấu với Hoà Bình, Công Phượng tiếp tục được HLV Nguyễn Anh Đức tin tưởng xếp đá chính. Tuy nhiên, cựu tiền đạo HAGL chưa thể hiện được phong độ tốt nhất. Trong hơn 10 phút đầu, Công Phượng chỉ có 1 pha chạm bóng duy nhất tạo ra cơ hội. Trong phần còn lại của hiệp một, Công Phượng gần như không để lại dấu ấn.

Xem bản gốc